Vincent Kompany sẽ trở lại trong trận gặp Macedonia?

10:41 Thứ hai 25/03/2013

Sau 2 tháng nghỉ dưỡng thương, trung vệ Vincent Kompany rất có thể sẽ tham gia trận đấu vòng loại World Cup sắp tới của tuyển Bỉ với Macedonia.

Cách đây 2 tháng, chấn thương bắp đùi đã khiến cho mùa giải của trung vệ Kompany bị gián đoạn trong một thời gian khá dài. Sự vắng mặt của Kompany được xem là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến cho Man City bị rớt lại phía sau Man United trong cuộc đua đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Trung vệ Vincent Kompany. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, tin vui đã đến với  tuyển Bỉ và Man City khi Kompany đã có thể tập luyện trong 3 ngày vừa qua mà không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Nếu như Kompany có thể thi đấu trận gặp Macedonia cho tuyển Bỉ sắp tới, thì chắc chắn anh sẽ sẵn sàng cho trận derby thành Manchester diễn ra vào ngày 08/04.

HLV Marc Wilmots của tuyển Bỉ nói: "Tôi không thể nói trước điều gì sẽ xảy ra vào ngày mai, nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ khỏe mạnh 100%."

Hiện tại, tuyển Bỉ đang dẫn đầu bảng A vòng loại World Cup khi chỉ hơn Croatia nhờ hiệu số bàn thắng bại. Hôm thứ Sáu tuần trước, họ đã đánh bại Macedonia trong trận lượt đi với tỉ số 2-0 nhưng màn trình diễn của tuyển Bỉ bị đánh giá là không thuyết phục. HLV Wilmots khẳng định: "Chúng tôi cần phải chơi nhanh và cơ động. Đó là cách để đánh bại Macedonia."

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục