U20 Việt Nam: "Chúng ta không có áp lực khi gặp U20 Argentina"

16:06 Thứ ba 09/05/2017

Trước trận đấu gặp U20 Argentina, HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định rằng đội bóng của ông không gặp bất kỳ áp lực nào.

Đánh giá về trận đấu ngày mai (10/05) giữa U20 Việt Nam và U20 Argentina, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Trận đấu diễn ra lúc 19h00, nên điều kiện khá tốt, trong khi đó danh sánh 21 cầu thủ đã đăng ký FIFA. Trận đấu quan trọng nhất là học hỏi và trở ngại vấn đề tâm lý. Ngày mai tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ chứng kiến một trận cầu đẹp mắt.”

Họp báo U20 Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Hoàng Anh Tuấn và Quang Hải trước trận đấu gặp Argentina. Ảnh: Duy Anh

Nói về các buổi tập của U20 Việt Nma trong thời gian qua, HLV U20 Việt Nam nói: “Buổi tập dài khối lượng không lớn, chúng tôi tập để thi đấu World Cup chứ không phải thi đấu với Argentina. Chúng tôi không có áp lực về trận đấu ngày mai, chúng ta yếu hơn họ nên chẳng có gì phải áp lực.”

Nhận xét về đối thủ U20 Argentina trong trận đấu tới, HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay: “Bóng đá Nam Mỹ thi đấu đẹp cá nhân, nhưng chúng tôi đã có nghiên cứu về đối thủ. Nhưng các cầu thủ của chúng ta còn trẻ, nỗ lực thì chắc chắn các bạn sẽ thi đấu tốt để cống hiến cho người hâm mộ. Ở Đức chúng ta đã có quá trình thi đấu những đội bóng mạnh, chúng ta thu được kết quả rất tốt. Nhắc lại chúng ta tập để thi đấu World Cup chứ không phải thi đấu với Argentina.

Họp báo U20 Việt Nam - Bóng Đá

 Hai đội bắt tay giao lưu trước trận đấu. Ảnh: Duy Anh.

Nói về trận đấu ngày mai cũng như chiếc băng đội trưởng ở U20 Việt Nam - Quang Hải nói: "Đến thời điểm hiện tại em và các đồng đội đã sẵn sàng cho trận đấu với Argentina. Đến thời điểm hiện tại toàn đội đã có tâm lý tốt không những trận đấu ngày mai mà khi hướng đến VCK U20 thế giới toàn đội sẽ cố gắng hết sức."

Đình Viên - Duy Anh -Thể thao Việt Nam | 13:45 09/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục