Tuyển nữ Việt Nam khẩn trương tập luyện chuẩn bị đấu Tây Ban Nha

18:17 Thứ ba 11/07/2023

Ngay sau khi trở lại Auckland (New Zealand), tuyển nữ Việt Nam bước ra sân tập chuẩn bị cho trận gặp nữ Tây Ban Nha ngày 14/7.

Trước đó, tuyển nữ Việt Nam đáp chuyến từ Napier về Auckland, nơi đóng quân chính thức của thầy trò HLV Mai Đức Chung trong thời gian thi đấu tại VCK bóng đá nữ thế giới 2023.

Chuyến bay của tuyển nữ Việt Nam cất cánh lúc 12h30 và hạ cánh tại Auckland lúc 14h00. Huỳnh Như và các đồng đội di chuyển tới khách sạn Rydges, nơi đóng quân của đội trong thời gian thi đấu VCK World Cup 2023.

Tuyển nữ Việt Nam khẩn trương tập luyện chuẩn bị đấu Tây Ban Nha - Bóng Đá

Tuyển nữ Việt Nam di chuyển về đại bản doanh.

Rydges là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4.5 sao, có vị trí tại trung tâm thành phố Auckland. Để tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ, khu vực phòng ở, phòng ăn và các phòng chức năng được bố trí đầy đủ các thiết bị phục vụ việc trị liệu và nghỉ ngơi sau khi tập luyện và thi đấu.

Vào buổi tối cùng ngày, tuyển nữ Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại Auckland. HLV Mai Đức Chung dành thời gian để trao đổi rút kinh nghiệm với các cầu thủ về trận giao hữu với tuyển nữ New Zealand. Ông Chung nhắc nhở về những tình huống cần khắc phục, đồng thời thông báo kế hoạch cho đợt tập luyện sắp tới.

Tuyển nữ Việt Nam khẩn trương tập luyện chuẩn bị đấu Tây Ban Nha - Bóng Đá

 

Tuyển nữ Việt Nam khẩn trương tập luyện chuẩn bị đấu Tây Ban Nha - Bóng Đá

 

Tuyển nữ Việt Nam khẩn trương tập luyện chuẩn bị đấu Tây Ban Nha - Bóng Đá

 

Tiền vệ Dương Thị Vân cho biết: “Trước trận đấu, chúng tôi luyện tập chăm chỉ để có thể thực hiện theo đấu pháp do ban huấn luyện đề ra. Tuy nhiên, tiếc là khi vào trận đấu tôi chưa được tự tin. Qua trận đấu này, tuyển nữ Việt Nam rút được kinh nghiệm để thi đấu tập trung, phối hợp chặt chẽ và tự tin chơi bóng hơn”.

Buổi tập đầu tiên của tuyển nữ Việt Nam gặp chút khó khăn do có mưa. Tuy nhiên, sau thời gian thích nghi với thời tiết tại Napier, điều này không còn ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn của buổi tập. Các cầu thủ vẫn hoàn thành các bài tập do ban huấn luyện đề ra.

Tuyển nữ Việt Nam có trận tổng duyệt với Tây Ban Nha vào ngày 14/7 (đá kín), sau đó có hơn 1 tuần chuẩn bị cho trận ra quân gặp Mỹ (22/7) tại bảng E, World Cup 2023.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 17:10 11/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục