Trọng tài triệt hạ M.U lại "gây bão" vì quyết định sai lầm

10:35 Thứ bảy 12/10/2013

Marko Arnautovic đã phải nhận thẻ đỏ của trọng tài Cuneyt Cakir sau tình huống ăn vạ trơ trẽn của tiền đạo Thụy Điển, Johan Elmander.

Đội tuyển Thụy Điển đã có chiến thắng quan trọng trước Áo với tỷ số 2-1 để giành lợi thế lớn trong cuộc đua đến vị trí thứ 2 bảng C vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu. Nhưng chiến thắng của các chiến binh Viking đã không trọn vẹn với tình huống ăn vạ lộ liễu khiến cầu thủ đối phương nhận thẻ đỏ của Johan Elmander.


Pha bóng diễn ra ở phút 90 của trận đấu, Johan Elmander đã có tình huống va chạm với Marko Arnautovic. Sau một hồi tranh cãi lời qua tiếng lại tiền đạo trẻ người Áo đã có cú huých đầu nhẹ vào mặt chân sút người Thụy Điển và chỉ chờ có thế cầu thủ đang thi đấu cho Norwich City đã có tình huống ngã vật ra ôm mặt đau đớn.

Pha "đóng kịch" rất đạt của Johan Elmander đã qua mặt được trọng tài Cuneyt Cakir, người đứng không xa pha va chạm nhưng không quan sát được tình huống trên đã không ngần ngại rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Marko Arnautovic.

Trọng tài Cuneyt Cakir đã từng "mắc sai lầm lịch sử" khi quyết định rút thẻ đỏ đối với tiền vệ Nani của M.U ở phút 57, trong trận đấu với Real Madrid thuộc lượt về vòng 1/8 Champions League 2012/2013.

Xem lại pha ăn vạ kiếm thẻ của Johan Elmander:

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục