Trợ lý cũ tiết lộ bí quyết giúp Klopp giảm "cơn điên"

10:13 Thứ năm 19/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnFrank Zollner có quãng thời gian gắn bó cùng Klopp trong màu áo Dortmund vừa có những chia sẻ hết sức thú vị về HLV trưởng hiện tại của Liverpool.

Frank Zollner từng đảm nhiệm vai trò nhà vật lý trị liệu của Borussia Dortmund đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh HLV Jurgen Klopp. Zollner gắn bó với BVB xuyên suốt 20 năm (giai đoạn 1992 - 2009). Câu lạc bộ hiện tại của Zollner là VfL Bochum.

Người đàn ông 52 tuổi có rất nhiều mẩu chuyện thú vị xoay quanh Klopp ở quãng thời gian 2 người từng cộng tác với nhau trong màu áo đội chủ sân Signal Iduna Park.

"Anh ấy là một chàng trai đặc biệt. Một con người tuyệt vời; tuy nhiên đôi khi bạn sẽ có cảm giác Klopp là người đàn ông bình thường," Zollner phát biểu với Goal và SPOX.

'Kloppo, smoke a cigarette now and calm down!' - Dortmund legend reveals what Liverpool boss is really like - Bóng Đá

Klopp là 1 HLV đầy cá tính.

"Có một lần Jakub Blaszczykowski gọi điện thoại cho tôi sau khi hoàn thành nhiệm vụ trong màu áo đội tuyển Ba Lan. Jakub bảo cậu ấy không thể thi đấu vì chấn thương cơ bắp nhưng sẽ tham dự cuộc họp cùng toàn đội,".

"Klopp phát điên khi nghe tôi thông báo về trường hợp của Jakub. Nguyên nhân có thể vì Klopp tiếp nhận thông tin quá đột ngột. Trong những trường hợp nóng nảy như thế, Zeljko Buvac (trợ lý cũ của Klopp) đến kế bên và bảo rằng: Klopp, hút 1 điếu thuốc và bình tĩnh lại!".

Chiến lược gia người Đức, Klopp nổi tiếng với phong cách bóng đá pressing tầm cao, giàu nhiệt huyết bên ngoài đường biên. Tài năng của ông giúp Liverpool lấy lại vị thế của một ông lớn tại bóng đá xứ sương mù và trời Âu.

Klopp khen ngợi Origi

Anh Nguyễn | 09:15 19/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục