"Tôi sẽ để cậu ấy tới đó nếu Man Utd muốn"

22:15 Thứ bảy 26/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu rất đáng chú ý từ cựu danh thủ Perry Groves liên quan đến một cái tên đang gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Như đã biết, tình cảnh của Ozil tại Emirates có vẻ như đã không còn cứu vãn được. Dù huấn luyện viên Unai Emery thường xuyên khẳng định không hề có mâu thuẫn cá nhân xảy ra giữa ông và cậu học trò ngôi sao, thế nhưng những gì đang diễn ra với nhà vô địch World Cup 2014 đã nói lên tất cả.

Thời điểm hiện tại, câu chuyện Ozil sang Man Utd đang gây xôn xao dư luận khi huyền thoại Paul Scholes đã khuyên Man Utd chiêu mộ cầu thủ này. Tuy nhiên theo người hùng một thời của Pháo thủ là Perry Groves, ông không cho rằng chuyện đó sẽ xảy ra, dù bản thân cựu cầu thủ này cũng muốn thấy viễn cảnh Ozil trở thành một Quỷ đỏ:

Rumor: Mesut Ozil open to move to MLS if Arsenal situation doesn't change - Bóng Đá

Scholes cho rằng Man Utd nên chiêu mộ Mesut Ozil trong bối cảnh mà hàng công đang là vấn đề lớn của đội bóng này.

"Nếu được, tôi sẽ để cậu ấy tới đó nếu Man Utd muốn."

"Ole Gunnar Solskjaer đẩy Alexis Sanchez đi bởi ông ấy muốn có thêm ngân sách từ những cái tên chơi dưới sức cũng như không muốn phải đối diện với những ngôi sao lớn."

"Ông ấy trảm Lukaku, một người vẫn ghi bàn cho United là bởi không muốn có những cái tên lớn xuất hiện trong đội hình của mình."

"Sau những chuyện đó, liệu có thể nào ông ấy nghĩ đến việc mang Mesut Ozil về?"

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 21:20 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục