'Tôi đã thấy quá nhiều trung vệ vĩ đại, nhưng không ai giống cậu ấy ở tuổi của mình'

10:48 Thứ hai 01/07/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên lão làng Marcelo Lippi đã có những lời phát biểu đáng chú ý về trung vệ Matthijs de Ligt.

Ngôi sao người Hà Lan dự kiến sẽ gia nhập đội bóng đương kim vô địch Serie A, Juventus vào thứ Hai (1/7/2019) sau khi hai câu lạc bộ hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng trị giá 67 triệu euro (kèm theo 13 triệu phụ thuộc vào thành tích) từ Ajax Amsterdam. 

Trung vệ vệ 19 tuổi đã được theo đuổi bởi Manchester United, Paris Saint-Germain và Barcelona trong nhiều tháng qua. Tuy nhiên, trong vài tuần gần đây, Bianconeri với chiến thuật 'đi sau về trước' đã gần như sở hữu được tài năng sáng giá này. 

Juventus đang cố gắng đảm bảo việc chốt hợp đồng với De Ligt được diễn ra suôn sẻ trong ngày mai. Đội bóng thành Turin đặt lên bàn đàm phán con số 80 triệu eurobao gồm 67 triệu cố định, cộng thêm 13 triệu euro khác dễ dàng đạt được với các điều khoản bổ sung. 

Chúng ta vẫn cần thêm thời gian để chứng kiến thương vụ của đội bóng thành Turin chính thức hoàn tất, nhưng có vẻ cựu huấn luyện viên Juventus - Marcelo Lippi - không thể chờ đợi để nhìn thấy De Ligt chuyển đến Italia chơi bóng.

Marcello Lippi on De Ligt - Bóng Đá

"Gã đầu bạc" Lippi rất phấn khích trước màn trình diễn ở tuổi 19 của De Ligt.

Vị thuyền trưởng của tuyển Trung Quốc chia sẻ: "Tôi đã nhìn thấy rất nhiều trung vệ vĩ đại, giống như Alessandro nesta, Franco Baresi, Paolo Maldini, Ciro Ferrara, Fabio Canavaro, và Marco Materazzi. Nhưng tôi chưa bao giờ thấy ai như Matthijs de Ligt ở tuổi của mình cả".

Trên thực tế, De Ligt đã gây tiếng vang lớn ở mùa giải vừa qua khi anh đã trực tiếp giúp Ajax đánh bại Real Madrid và chính Juventus ở Champions League. Cầu thủ này cũng đá cặp với ngôi sao Virgil van Dijk ở tuyển Hà Lan, giúp đội bóng quê nhà vào đến CK Nations League.

Vũ Quang Toản | 10:05 01/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục