Tiền vệ trẻ Ole Pohlmann ra mắt Bundesliga

18:13 Chủ nhật 04/02/2024

TinTheThao.com.vnTrang chủ của câu lạc bộ Borussia Dortmund đã chia sẻ bài phỏng vấn về trận đấu đầu tiên của Ole Pohlmann tại giải đấu cao nhất nước Đức.

Mặc dù, Borussia Dortmund đã gây thất vọng với trận hòa 0-0 trước Heidenheim nhưng đối với tiền vệ trẻ Ole Pohlmann thì đây là một kỷ niệm đáng nhớ khi có lần đầu tiên được ra sân tại Bundesliga.

Pohlmann gia nhập đội U-23 Dortmund từ đội dự bị của VfL Wolfsburg vào năm 2021 và sau khi ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp ở mùa hè vừa qua, cầu thủ 22 tuổi này đã được tung vào sân trong trận đấu tối hôm qua ở phút 59.

Pohlmann:

Pohlmann đã có trận ra mắt Bundesliga.

Trên trang chủ của câu lạc bộ, Pohlmann chia sẻ về màn ra mắt giải đấu của mình: "Cảm giác vẫn chưa thể tin được khiến tôi không ngủ được. Đó là một cảm giác không thể diễn tả được khi tôi được tung vào sân. Với tôi, một giấc mơ thời thơ ấu đã trở thành hiện thực vào đêm qua. Tôi rất vui mừng vì điều đó đã xảy ra. Thật tuyệt vời khi được rất nhiều bạn bè và gia đình gửi tin nhắn chúc mừng. Họ cũng đều tự hào về tôi."

"Tôi vẫn chưa biết liệu tôi có được thi đấu trong trận đấu với Freiburg hay sẽ cùng đội U-23 đối đầu với Cologne vào tuần sau? Khi những cầu thủ vắng mặt trở lại vào cuối tuần, chúng ta sẽ phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi khá dễ tính và sẽ chơi ở bất cứ vị trí nào mà tôi được HLV yêu cầu."

Tuấn Tú | 17:43 04/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục