Thuyền trưởng Simeone "chất lừ" bên bồ trẻ

08:31 Thứ ba 28/07/2015

Không biết có phải nhờ động lực yêu bồ trẻ hơn 18 tuổi mà vị thuyền trưởng Atletico Madrid, có được thân hình săn chắc, cường tráng đến khó tin, trông như có thể xỏ giày vào sân thi đấu...

Ai cũng biết, Diego Simeone đã treo giày từ 9 năm trước và chuyển sang công việc huấn luyện. Thế nhưng, trông cựu danh thủ Argentina vẫn phới phới, quá ư trẻ trung so với tuổi 45 của mình.

Người ta đùa rằng, có lẽ vì chia tay người vợ bao năm, quen bồ trẻ hơn đến 18 tuổi, mà Diego Simeone vốn hào hoa, đa tình, có động lực phấn đấu, giữ thân hình "cực chất". Có như thế mới không bị người đẹp chê và xứng đôi khi đi bên cạnh.

Trong những bức ảnh mới nhất mà các tay paparazzi chộp được, Simeone không hề cho thấy khoảng cách tuổi tác với bạn gái xinh đẹp, Carla Pereira.

Dù đã cùng Atletico bước vào chuẩn bị cho mùa giải mới, nhưng vị thuyền trưởng vẫn tranh thủ nghỉ chớp nhoáng bên bồ xinh ở Marbella, miền Nam Tây Ban Nha. Hai người trông tràn ngập hạnh phúc, cùng nhau đi dạo, thoải mái đạp xe, nằm phơi nắng,...

Mối tình của HLV Simeone với bồ trẻ đến nay đã kéo dài được hơn 1 năm.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục