Thầy Park dẫn dắt CAHN?; Trợ lý bóng gió chê HLV Gong

14:52 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnCLB CAHN nhiều khả năng sẽ chia tay HLV Gong Oh -kyun và công bố tân thuyền trưởng trong thời gian tới.

Thầy Park dẫn dắt CAHN?

Tối ngày 26/12, HLV Park Hang-seo đã bất ngờ xuất hiện trên sân Hàng Đẫy trong màn đọ sức giữa CAHN và  Bình Dương. Trên trang cá nhân, ông thầy sinh năm 1957 đăng khoảnh khắc trận đấu giữa 2 đội bóng. Điều này làm dấy lên nghi ngờ chiến lược gia người Hàn Quốc đang có những liên hệ để dẫn dắt đại diện ngành công an trong thời gian tới.

Thầy Park dẫn dắt CAHN?; Trợ lý bóng gió chê HLV Gong - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo bất ngờ đến xem CAHN thi đấu.

Tin đồn đến trong bối cảnh nhà ĐKVĐ V-League gần như sẽ sa thải chiến lược gia Gong Oh-kyun chỉ sau 5 trận gắn bó vì thành tích không tốt. Trước đó, nhiều thông tin cũng cho rằng cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan - HLV Mano Polking mới là người được lựa chọn thay thế ông Gong và sẽ đến Việt Nam để dẫn dắt CAHN từ ngày 05/01/2024. Tuy vậy, phía nhà ĐKVĐ V-League vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin này.

Trợ lý bóng gió chê HLV Gong

Trả lời phát biểu trước báo giới sau chiến thắng của CAHN trước Bình Dương, khi được hỏi về phong độ tốt của đội nhà khi phế truất quyền chỉ đạo của HLV Gong Oh-kyun, trợ lý Azmin Aziz cho biết: "Đó là bóng đá, là câu chuyện của đúng người, đúng thời điểm. Các cầu thủ đã chơi tập trung và khát khao chiến thắng. CLB Bình Dương đang có vị trí tốt trên bảng xếp hạng, nhưng chúng tôi đã chơi hiệu quả. Đó là lý do chiến thắng".

Thầy Park dẫn dắt CAHN?; Trợ lý bóng gió chê HLV Gong - Bóng Đá

HLV Gong Oh-kyun không xuất hiện trong trận CAHN tiếp Bình Dương.

Khi được hỏi về vấn đề đội xáo trộn thành viên ban huấn luyện sau đó có kết quả tốt cùng vấn đề liệu các cầu thủ CAHN có chơi sai vị trí ở các trận đấu đã qua, trợ lý Azmin Aziz  tiếp tục: ""Đúng người đúng thời điểm, là như vậy. Mỗi HLV có một triết lý, nếu họ được đá đúng chỗ, họ sẽ chơi tốt hơn".

Cầu thủ TP.HCM đánh nguội đối thủ

Vòng 8 V-League 2023/24 tiếp tục chứng kiến những hành vi bạo lực đáng lên án. Phút 90+2 trên sân Thống Nhất ở trận đấu giữa TP.HCM và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, hậu vệ Nguyễn Thanh Thảo có pha đánh nguội thẳng vào mặt Nguyễn Văn Hạnh. Trọng tài Đỗ Thành Đệ sau đó chỉ phạt thẻ vàng với cầu thủ bên phía đội chủ nhà.

Tình huống này gây ra sự phẫn nộ lớn với NHM. Nhiều khả năng, Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sẽ đề nghị Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) có án phạt bổ sung với Nguyễn Thanh Thảo. Cầu thủ thuộc biên chế TP.HCM có thể bị treo giò từ 3 đến 4 trận, đồng thời trọng tài Đỗ Thành Đệ cũng bị kỷ luật vì để sai sót trong trận đấu.

Quang Hải vui mừng khi lập siêu phẩm

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ghi bàn thắng đẹp mắt trong chiến thắng 3-0 của CAHN trước Bình Dương tại vòng 8 V-League 2023/24. Đây cũng là pha lập công thứ 3 sau 5 trận của cầu thủ sinh năm 1997. Chia sẻ với truyền thông, "Hải con" cho biết: "Bình Dương luôn là đối thủ mạnh, nhưng đội bóng nào phải chơi trên sân khách cũng đều khó khăn. Trận này CAHN có đấu pháp tốt để giải quyết trận đấu”.

Thầy Park dẫn dắt CAHN?; Trợ lý bóng gió chê HLV Gong - Bóng Đá

Nguyễn Quang Hải liên tục ghi bàn cho CAHN. Ảnh: VPF.

"Đối với tôi hay các anh em cầu thủ, tất cả luôn ra sân với tinh thần mà mình có và thực hiện chiến thuật BHL đề ra. Sau chuỗi trận không thắng, toàn đội sẽ có thêm sự tự tin để bước vào giai đoạn sau”, Quang Hải nói thêm.

HLV Bình Dương chỉ ra nguyên nhân thất bại

Chia sẻ sau thất bại trước CAHN, HLV Lê Huỳnh Đức của Bình Dương cho biết: "Có nhiều thứ thay đổi đã đẩy CLB Bình Dương đến kết quả này. Chúng tôi chỉ nghỉ ngơi có 4 ngày trước thềm trận này. Ngoài ra, thời tiết cũng thay đổi, bóng trên mặt sân Hàng Đẫy lăn nhanh hơn. Các cầu thủ Bình Dương cũng tiếp cận trận đấu không tốt. Họ không quen mặt sân này, do đó chuyền sai nhiều nên ảnh hưởng chuyên môn".

"CLB CAHN mạnh hơn, cầu thủ có kỹ thuật tốt hơn, họ xứng đáng là đội có nhiều ngôi sao và chơi tốt. Cầu thủ Bình Dương gặp nhiều khó khăn khi gặp những đối thủ lớn như vậy. Con người của CLB CAHN vẫn ở đó, nhưng vị trí các cầu thủ đã rất khác. Họ nhiệt tình và đoàn kết hơn, tiền đạo hiệu quả hơn và ghi bàn. Chúng tôi cũng có cơ hội nhưng không tận dụng được. Đó là sự khác biệt", HLV Lê Huỳnh Đức đánh giá.

Danh Nguyễn | 13:54 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục