Thầy Djokovic lại phát biểu gây bão về Federer

17:03 Thứ bảy 26/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Boris Becker - người hiện đang trên cương vị HLV của tay vợt số một thế giới Novak Djokovic mới đây lại có những nhận định xung quanh phong thái thi đấu của Roger Federer.

Becker lại lên tiếng chỉ trích Federer. Ảnh: Internet.

Theo Becker, Federer "chẳng qua lịch lãm trên sân cũng chỉ vì tiền". Phát biểu của Becker lập tức vấp phải nhiều ý kiến trái chiều và tất nhiên đây không phải lần đầu tiên ông thầy người Đức này nói vậy.

Cách đây vài tháng khi cho ra mắt cuốn tự truyện mang tên My life and career at the All England Club, Becker từng lên tiếng chỉ trích Federer là tay vợt "thực dụng" bậc nhất làng banh nỉ. Ở những phát biểu sau đó huyền thoại quần vợt này còn không quên khẳng định lại Federer đang "diễn" trước người hâm mộ để kiếm thêm nhiều hợp đồng quảng cáo trong vài năm nữa.

"Trong khoảng 5 năm nữa thôi sẽ có những tay vợt cá tính hơn, thành thật hơn." Becker nói. Phần mình Federer từng lên tiếng đáp trả Becker và cho rằng cựu tay vợt Đức đã làm sụp đổ chính tượng đài của ông trong lòng mình.

Federer được biết đến như một tay vợt có phong thái hoàn hảo nhất trên sân. Bên ngoài "tàu tốc hành" cũng là một ngôi sao "miễn nhiễm với scandal". Có lẽ cũng vì vậy mà anh thường xuyên được mời làm đại sứ của nhiều thương hiệu lớn, từ đồng hồ, trang phục thể thao cho tới ngân hàng, ...

Đ.N | 17:00 26/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục