Tay vợt nữ đồng hương an ủi Nadal sau khi vô địch Roland Garros

09:23 Chủ nhật 05/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trên bục chiến thắng, Garbine Muguruza không quên nhắc đến Rafael Nadal.

Dù bị đánh giá thấp hơn nhiều so với Serena Williams nhưng rốt cuộc Muguruza bằng quyết tâm cao độ đã tạo ra cuộc lật đổ ngoạn mục ở Roland Garros. Chỉ sau hai ván đấu, Muguruza xuất sắc xô đổ đàn chị với tỷ số 7-5, 6-4 để trở thành nhà tân vô địch.

"Tôi trưởng thành để chơi đất nện tại Tây Ban Nha và hôm nay tôi đã làm được điều tuyệt vời. Thật hạnh phúc khi được chạm trán một trong những tay vợt vĩ đại nhất lịch sử," Muguruza nói.

Muguruza muốn dành tặng chiến thắng cho Nadal. Ảnh: Internet.

Việc Muguruza đăng quang được xem là một niềm an ủi kịp thời cho quần vợt Tây Ban Nha, nhất là trong hoàn cảnh ngôi sao sáng nhất của họ là Rafa Nadal không thể đi đến trận đấu cuối cùng vì chấn thương. Trước đó Nadal rút lui tại vòng ba vì chấn thương cổ tay, qua đó không thể chinh phục giấc mơ lần thứ mười vô địch Roland Garros.

"Đây là giải đấu lớn và rất quan trọng với người Tây Ban Nha và Rafa là nhà vô địch của chúng tôi. Xin gửi chiến thắng này đến anh ấy," Muguruza chia sẻ thêm.

Như để đáp lại tấm chân tình của Muguruza, Nadal ngay sau đó viết trên trang cá nhân Twitter: "Việc Muguruza chiến thắng tại Roland Garros, là tin tức không thể tuyệt vời hơn đối với quần vợt Tây Ban Nha."

Muguruza chắc chắn sẽ vượt mặt Aga Radwanska để giành vị trí số hai trên bảng xếp hạng WTA đầu tuần tới.

Nam Anh | 09:23 05/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục