Tại sao HLV Miura lại nổi cáu?

17:15 Thứ tư 25/02/2015

Trong buổi tập sáng nay, khi các học trò phối hợp rời rạc và không tạo ra những mảng miếng có đường nét, HLV Miura đã rất tức giận. Ông cáu gắt và la hét inh ỏi.

Vào lúc 9h30 phút sáng nay, ĐT U23 Việt Nam gồm 30 thành viên có buổi tập thứ 2 tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Những phút đầu, nhóm cầu thủ HAGL tập riêng ở một góc do còn lạ lẫm với đồng đội ở CLB khác. Nhưng vào khoảng hơn 10 giờ, HLV Miura đã gộp tất cả lại, rồi chia đều đội hình để các cầu thủ chạy khởi động và bứt tốc trong cự ly ngắn.

HLV Miura tức giận khi các học trò không thực hiện đúng ý đồ (Ảnh-Zing).

Sau màn khởi động, HLV Miura cho các học trò đá bóng ma để tạo cảm giác hứng khởi. Tuy nhiên sự phối hợp chưa ăn ý của các cầu thủ khiến HLV người Nhật Bản nổi cáu. Ông cáu gắt và la hét ing ỏi. Các cầu thủ có vẻ rất nể sợ nhà cầm quân người Nhật nên ngay lập tức, họ nỗ lực hơn nữa và cũng không còn tâm lý chểnh mảng.

Nửa cuối buổi tập, HLV Miura chia ĐT U23 VN làm 3 đội hình thay phiên nhau thi đấu đối kháng. Để rèn thể lực các học trò, cầu thủ dự bị bên ngoài sân cũng không được nghỉ ngơi mà phải chạy bền nhiều vòng quanh các điểm mốc mà trợ lý HLV đặt sẵn. Tuy nhiên do trợ lý ngôn ngữ mới chưa hiểu cách làm việc với HLV Miura nên đã đặt sai vị trí điểm mốc khiến ông thầy người Nhật Bản một lần nữa nổi cáu...

Kết thúc buổi tập sáng nay, chỉ có 2 gương mặt khiến HLV Miura hài lòng, đó là trung vệ Hoàng Lâm và trung vệ Mạnh Hùng. Cả hai đều là những người có thể hình lý tưởng nên nhiều khả năng sẽ chiếm suất đá chính ở ĐT U23 Việt Nam. Dự kiến vào 16h chiều nay, cả đội sẽ lại tiếp tục bước vào tập luyện.

Vĩnh Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục