Sven-Goran Eriksson: Tuyển Anh sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng

22:36 Thứ hai 28/05/2012

Cựu HLV tuyển Anh Sven-Goran Eriksson tin tưởng đội bóng mà mình từng dẫn dắt sẽ hội đủ điều kiện để tiến vào vòng knock-out Euro 2012.

Anh sẽ trải quả hai trận đầu vòng bảng mà mất đi sự phục vụ của tiền đạo Manchester United Wayne Rooney. Đó là đòn giáng mạnh vào đội quân của HLV Roy Hodgson bởi người đá cắm trên hàng công của họ là Andy Carroll khó lòng tạo sự tin tưởng nơi NHM.


"Mặc dù không có Rooney nhưng tôi nghĩ rằng Anh sẽ dễ dàng tiến vào vòng kock-out và những thử thách mới thật sự giành cho họ từ đó," Eriksson nói trên Times of India.

Vị HLV người Thụy Điển cũng nói thêm hàng tiền vệ sẽ là chìa khóa chiến thắng cho Tam sư: "Khả năng đi tiếp của tuyển Anh sẽ phụ thuộc vào hàng tiền vệ của họ có thể hiện đúng phong độ của mình hay không, và liệu Hodgson có thể tạo ra những liên kết hoàn hảo được hay không."

 Eriksson nói tiếp: "Hodgson đã rất can đảm khi loại một cầu thủ như Rio Ferdinand vì vấn đề thể lực. Một quyết định khác mà nhiều người ngạc nhiên nữa là sự lựa chọn Alex Oxlade-Chamberlain."

"Với những gì tôi đã thấy, Chamberlain đầy tài năng và có thể chơi tốt ở bất cứ vị trí nào. Việc Hodgson chọn Chamberlain cũng như lúc tôi chọn Walcott tại World Cup và cuối cùng, tôi đã thu về kết quả tuyệt vời."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục