Sturridge mê điếu đổ sao đô vật

09:33 Thứ sáu 28/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo đang có phong độ cao Daniel Sturridge tiết lộ người hùng của anh khi còn bé không phải một ngôi sao Premier League, mà là đô vật nổi tiếng "The Undertaker".

"Bóng đá là giấc mơ tôi luôn ao ước, nhưng tôi lại thích đô vật khi lúc còn nhỏ", chân sút đang khoác áo Liverpool nói với sbtv.co.uk.

"The Undertaker là đô vật yêu thích nhất của tôi vì cách xuất hiện của anh ấy khiến người ta như chết đứng. Dưới làn khói mờ ảo, kết hợp cùng tiếng nhạc rùng mình, bóng tối xuất hiện và cả tiếng chuông vang lên, The Undertaker bước ra sàn đấu như một bóng ma".

Daniel Sturridge khi còn nhỏ rất mê đô vật The Undertaker

Theo DailyMail, giữa đô vật The Undertaker và Sturridge lúc này đang có điểm khá tương đồng. Trong khi The Undertaker sẽ chạm trán Brock Lesnar tại Wrestlemania tháng tới, thì Sturridge cũng đang đối mặt với trận chiến lớn trên sân chính là cố gắng giúp Liverpool giành chức vô địch Premier League.

Và nếu "Lữ đoàn đỏ' thành công, cựu cầu thủ Chelsea tuyên bố sẽ bận trang phục giống như The Undertaker đến buổi tiệc ăn mừng cùng đội bóng.

"Tôi có mái tóc, chiếc mũ, và áo khoác dài giống đô vật The Undertaker. Chắc chắn tôi sẽ hóa trang thành nhân vật này khi dự buổi tiệc ăn mừng cùng đồng đội, nếu Liverpool vô địch Premier League mùa này", Sturridge chia sẻ thêm.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục