Song sát Jamaica qua mặt trung vệ U19 Việt Nam ở Hải Phòng

09:25 Thứ hai 12/01/2015

Hai bàn thắng của Andre Diego Fagan và Errol Anthony Stevens đã giúp Hải Phòng dễ dàng giành thắng lợi 2-0 trước Thanh Hóa tại vòng 2 V-League 2015 chiều qua (11/1).

Fagan ăn mừng trong tình huống ấn định tỷ số 2-0 ở phút 72. Đây cũng là pha lập công thứ hai của anh ở V-League 2015. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Cổ động viên Hải Phòng ngồi lọt thỏm ở khán đài B trong cơn mưa lớn đổ xuống Lạch Tray chiều qua. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Đội trưởng Minh Châu tuyên thệ, hứa thi đấu trung thực, cao thượng trong trận Hải Phòng ra mắt khán giả nhà ở mùa bóng mới. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Sân Lạch Tray hôm nay chào đón sự trở lại của người cũ Đình Tùng (số 2). Anh mới gia nhập Thanh Hóa ở mùa chuyển nhượng vừa qua. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Hải Phòng nhập cuộc khá tốt. Hàng thủ của họ phong tỏa thành công chân sút Timothy của Thanh Hóa... (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
... còn hàng công nhanh chóng tìm được bàn mở tỷ số ở phút 15 nhờ cú dứt điểm của tân binh người Jamaica Errol Anthony Stevens. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Đội bóng đất cảng tiếp tục duy trì thế trận rất tốt trước đối thủ Thanh Hóa. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Phút 72, Fagan nhân đôi cách biệt cho Hải Phòng. Sau tình huống ấy, anh còn bị từ chối một bàn thắng vì việt vị. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Song sát Jamaica của Hải Phòng đã có một trận cầu ấn tượng. Đặc biệt, Stevens đã nhận được nhiều lời khen nhờ kỹ thuật và tốc độ rất tốt. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Hai tiền đạo người Jamaica đã khiến màn ra mắt chính thức của trung vệ U19 Việt Nam Lục Xuân Hưng nhuốm màu buồn bã. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Đây là thất bại đầu tiên của huấn luyện viên Vũ Quang Bảo cùng Thanh Hóa. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục