Erik ten Hag thông cảm cho Marcus Rashford

05:03 Thứ bảy 27/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester United, vị chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận cậu học trò cần sự hỗ trợ.

Ở mùa giải 2023/2024, Marcus Rashford đã không còn giữ được phong độ ấn tượng như chính anh cùng kỳ năm ngoái. Chính điều này khiến cầu thủ mang áo số 10 phải chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ Manchester United.

Erik ten Hag thông cảm cho Marcus Rashford - Bóng Đá

Marcus Rashford đang có phong độ không tốt ở mùa giải năm nay.

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, huấn luyện viên Erik ten Hag cũng bày tỏ sự thông cảm với cậu học trò. Ông nói: "Mùa giải này, cậu ấy đã không thể hiện được phong độ ấn tượng và bị chỉ trích nhiều. Chúng tôi phải ủng hộ cậu ấy và mọi người cũng nên vậy, để cậu ấy trở lại đẳng cấp giống như năm ngoái".

"Tôi nghĩ cậu ấy cần sự hỗ trợ. Tất cả chúng ta đều biết khả năng của cậu ấy, tất cả chúng ta phải hỗ trợ và thúc đẩy cậu ấy. Cậu ấy có thể làm tốt hơn trong năm nay. Chúng tôi đã thấy năm ngoái cậu ấy xuất sắc đến mức nào".

Erik ten Hag thông cảm cho Marcus Rashford - Bóng Đá

Erik ten Hag thông cảm với Marcus Rashford.

Sự trồi sụt về mặt phong độ của Marcus Rashford cũng là một phần nguyên nhân khiến hàng công Manchester United bị ảnh hưởng ở mùa giải năm nay. Anh cần nhanh chóng lấy lại phong độ nếu muốn dự EURO 2024.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 04:05 27/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục