Pochettino bày tỏ nguyện vọng với giới chủ Chelsea

06:01 Thứ bảy 27/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Chelsea, vị chiến lược gia người Argentina hy vọng giới chủ Chelsea tin tưởng ông nhiều hơn.

Phong độ của Chelsea ở mùa giải năm nay không thực sự ấn tượng. Dù đã chi hàng trăm triệu bảng nhưng thầy trò Mauricio Pochettino vẫn loay hoay trong việc tìm kiếm tấm vé dự cúp châu Âu mùa sau. Mới đây nhất, "The Blues" bị Arsenal vùi dập với tỷ số 0-5.

Pochettino bày tỏ nguyện vọng với giới chủ Chelsea - Bóng Đá

Mauricio Pochettino và Chelsea gây thất vọng ở mùa giải năm nay.

Thành tích đáng báo động đó khiến tương lai của vị chiến lược gia người Argentina bị đặt nhiều dấu hỏi. Chia sẻ trên trang chủ Chelsea, Mauricio Pochettino hy vọng những người đứng đầu câu lạc bộ tin tưởng ông nhiều hơn.

Ông nói: “Chúng tôi cần tin tưởng vào các cầu thủ và họ cũng cần tin tưởng vào chúng tôi. Chủ sở hữu cần tin tưởng vào chúng tôi, tin tưởng vào tầm nhìn và quan điểm của chúng tôi".

Pochettino bày tỏ nguyện vọng với giới chủ Chelsea - Bóng Đá

Mauricio Pochettino hy vọng giới chủ Chelsea tin tưởng ông nhiều hơn.

"Giám đốc thể thao câu lạc bộ cần hiểu rằng chúng tôi là người trực tiếp xử lý các cầu thủ, hiệu suất thi đấu và nhân viên y tế. Các câu lạc bộ giành được danh hiệu đang làm việc theo cách này. Đó là về sự tin tưởng và tầm nhìn rằng đây là cách chúng tôi cần để vận hành và làm việc”.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:03 27/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục