'Dembele dứt điểm vọt xà'

03:07 Thứ tư 08/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Sam Blitz của Sky Sports, Kylian Mbappe đã mở ra một khoảng trống mênh mông nhưng Ousmane Dembele lại dứt điểm vọt xà.

Sau thất bại 0-1 ở lượt đi, PSG rất quyết tâm đả bại Dortmund ở trận tái đấu. Thực tế cho thấy, với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Luis Enrique thực sự làm chủ thế trận.

Như thường lệ, mọi đường bóng của PSG hầu hết đều thông qua đôi chân của Kylian Mbappe. Tiền đạo người Pháp bám biên trái. Anh tự tin đi bóng và kết nối với đồng đội ở trên hàng công.

Tình huống đáng chú ý nhất diễn ra ở phút 31. Mbappe đi bóng cực hay bên cánh trái. Anh vượt qua khoảng 3 cầu thủ Dortmund, nhưng không dứt điểm.

PSG - Dortmund - Bóng Đá

 Hai đội chơi ăn miếng, trả miếng khoảng từ phút 30 trở đi.

Thay vào đó, Mbappe luân chuyển bóng sang cánh phải trước khi tới chân của Ousmane Dembele. Khoảng trống đã mở ra, song cựu tiền đạo Barcelona lại dứt điểm vọt xà.

Nhà báo Sam Blitz của Sky Sports viết: "PSG suýt trừng phạt sai lầm của Dortmund. Emre Can quá thiếu quyết đoán và PSG tung ra đòn phản công.

Dembele dứt điểm thuyết chính xác. PSG cần những cái đầu lạnh hơn thế. Nhưng ít nhất Mbappe cũng đã cho thấy tầm ảnh hưởng."

Sau tình huống này, Mbappe có thêm một pha dứt điểm hụt trong vòng cấm. Sau đó, Dortmund tổ chức phản công và Adeyemi có pha dứt điểm suýt thành bàn trong pha đối mặt, nhưng thủ môn Gianluigi Donnarumma đã xuất sắc cản phá. 

Tiểu Lam | 02:09 08/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục