Son Heung-min khóc nức nở, quyết cùng Hàn Quốc 'sống mái' với Đức

14:54 Chủ nhật 24/06/2018

TinTheThao.com.vnSon Heung-min đã không giấu được sự thất vọng sau trận thua trước ĐT Mexico.

Bước vào trận đấu thứ hai, đại diện của châu Á buộc phải giành chiến thắng nếu muốn nuôi hi vọng đi tiếp. Tuy nhiên, Son Heung-min và các đồng đội đã để thất bại 1-2 trước Mexico và đang đứng trước nguy cơ nói lời chia tay với World Cup 2018 ngay từ vòng bảng. 

Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo của Tottenham Hotspur cho biết toàn đội đã vô cùng thất vọng và sẽ quyết tâm trước ĐT Đức ở trận đấu cuối cùng dù cơ hội là không nhiều.

"Các cầu thủ đã làm rất tốt nhưng sau cùng vẫn thua. Toàn đội cần phải nhanh chóng lấy lại tinh thần trước trận đấu cuối cùng. Hành trình của Hàn Quốc vẫn chưa kết thúc và các cầu thủ đã nói với nhau rằng không được cúi đầu", Son Heung-min cho biết.

Son Heung min khóc nức nở, quyết cùng Hàn Quốc 'sống mái' với Đức - Bóng Đá

 Son Heung-min khóc khi gặp Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in.

"Hi vọng chúng tôi sẽ thể hiện tất cả kĩ năng của mình và trình diễn trận đấu hay cho người hâm mộ. Bóng đá Hàn Quốc hoàn toàn có thể làm được điều này ở sân chơi World Cup. Cuối cùng tôi muốn gửi lời xin lỗi và cảm ơn những người đã luôn đồng hành cùng đội tuyển", cầu thủ 25 tuổi nói thêm.

Vừa qua, các phóng viên đã bắt được hình ảnh đầy xúc động khi Son Heung-min khóc nức nở trong lúc diện kiến Tổng thống Moon Jae-in. Ở trận đấu cuối, Hàn Quốc buộc phải giành chiến thắng trước ĐT Đức với cách biệt đủ lớn và mong Thụy Điển sẽ thất bại trước Mexico. 

Kha Võ | 14:15 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục