Solskjaer đưa ra phát biểu chắc như đinh đóng cột

21:42 Thứ sáu 19/11/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã đưa ra lời hứa dành cho các cổ động viên Quỷ đỏ.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chịu vô vàn áp lực sau chuỗi thành tích bết bát vừa qua của Man Utd. Những ngày gần đây, truyền thông liên tục đưa ra những đồn đoán về tương lai vị chiến lược gia người Na Uy.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Quỷ đỏ vẫn đặt niềm tin vào Solsa. Họ tin rằng việc tìm kiếm một HLV có thể hiểu tình hình câu lạc bộ như thuyền trưởng 48 tuổi thực sự khó khăn. Bên cạnh đó, các ứng cử viên sáng giá như Erik ten Hag hay Brendan Rodgers cũng chưa sẵn sàng chuyển đến Old Trafford ở thời điểm hiện tại.

Solskjær on Man United future - Bóng Đá

 Solsa cần phải giành lấy 1 chiến thắng thuyết phục trước Watford.

Trong cuộc họp báo trước cuộc đụng độ với Watford, Solskjaer tỏ ra vô cùng lạc quan về khả năng giành thắng lợi của đội nhà, sau khi những sự điều chỉnh được đưa ra. Ông chia sẻ:

"Khi bạn thua một trận đấu, bạn luôn thất vọng và chịu áp lực, chúng tôi đã giao tiếp cởi mở và trung thực. Chúng tôi đã sửa chữa một vài điểm, đặt chúng về đúng trình tự. Tôi chắc chắn rằng chúng ta sẽ thấy một phản ứng và một màn trình diễn tốt vào ngày mai."

Watford hiện đang nằm sát nhóm cầm đèn đỏ. Họ chỉ mới giành được 3 chiến thắng sau 11 vòng đấu. Vì vậy, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò lấy lại niềm tin từ NHM, đồng thời nhen nhóm hy vọng trở lại cuộc đua top 4.

Solsa phát biểu sau trận thua Man City

 
Trường Sơn | 20:44 19/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục