Số liệu lạ lùng về đội hình xuất phát của Sevilla

19:02 Thứ ba 23/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dưới bàn tay của huấn luyện viên Unai Emery, đội hình xuất phát của Sevilla có 58 sự khác biệt trong 61 trận đấu.

Đội hình ra quân của Sevilla luôn luôn khác biệt. Đó là thống kê rất lạ lùng về cách bố trí con người của huấn luyện viên Unai Emery.

Đội hình của Sevilla. Ảnh: MARCA

Trong 61 trận đấu gần đây nhất của Sevilla, đội bóng này đã tung ra sân đến 58 đội hình xuất phát khác nhau. Mặc dù không hề muốn có sự bất ổn nào trong cách vận hành lối chơi nhưng huấn luyện viên của đội buộc phải làm vậy để đảm bảo kết quả thi đấu tốt nhất.

Những án phạt, chấn thương và yếu tố chiến thuật đã ảnh hưởng đến việc bố trí đội hình của đội bóng xứ Andalusia. Lạ kỳ thay là sự thay đổi nhân sự bắt buộc không làm Sevilla quá suy yếu mà vẫn có những giai đoạn ổn định. Điều này phụ thuộc nhiều vào cách dùng người của Unai Emery.

Chỉ có hai trận đấu gần đây mà xuất hiện sự lặp lại của lần trước, đó là trận gặp Getafe và Cordoba. Mùa này, Sevilla đang có phong độ tốt khi bất bại sau bốn vòng đấu. Họ chỉ hòa một trận và thắng đến ba, được 10 điểm và chỉ thua Barca có 2 điểm trận BXH.

Theo Q.T - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục