SLNA phản đối quyết định của VAR, trọng tài lên tiếng

15:48 Thứ ba 05/03/2024

TinTheThao.com.vnTrưởng ban Trọng tài VFF Đặng Thanh Hạ đã có những bình luận về tình huống gây tranh cãi dẫn đến bàn thua của SLNA trước Nam Định.

Đụng độ đội đang dẫn đầu BXH V-League, Nam Định, SLNA đã chơi khá tốt và ở thời điểm tưởng chừng như họ đã có một trận hòa thì pha lập công của Tô Văn Vũ đã khiến thầy trò HLV Phan Như Thuật phải chịu cảnh trắng tay với thất bại 0-1. 

Dù vậy, bàn thắng của đội khách lại gây ra nhiều tranh cãi khi có ý kiến cho rằng, đã có tình huống việt vị xảy ra nhưng VAR lại không phát hiện được. Do đó, phía SLNA đã gửi công văn lên VFF và VPF để đề nghị xem xét lại pha bóng vừa qua. 

SLNA phản đối quyết định của VAR, trọng tài lên tiếng - Bóng Đá

Bàn thắng của Nam Định gây nhiều tranh cãi. Ảnh: Vietnamnet. 

Trong khi đó, khi được hỏi về ý kiến liên quan đến tình huống gây tranh cãi ở trận đấu vừa qua, Trưởng ban Trọng tài VFF Đặng Thanh Hạ có bình luận được trang Thethao247 dẫn lời: "Trong phòng VAR không có góc máy nào, thậm chí không kẻ được đường line việt vị, nên về nguyên tắc được FIFA hướng dẫn, chúng ta phải đồng thuận với quyết định của trọng tài trên sân.

Nói chính xác là trợ lý trọng tài xác định không việt vị, thì có bàn thắng. Bàn thắng là chính xác, không có gì bất thường".

Phi Yến | 14:50 05/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục