Siêu mẫu xinh đẹp bỏ catwalk để theo nghiệp… đấu võ

14:02 Thứ bảy 12/04/2014

Khởi đầu là 1 siêu mẫu tên tuổi ở nước Mỹ nhưng thời gian này, người đẹp Carly Baker đã tập trung vào MMA, môn võ tổng hợp đầy khốc liệt.

Ít năm về trước trong làng siêu mẫu của nước Mỹ, Carly Baker là cái tên rất nổi tiếng. Cô gái 26 tuổi được biết đến với thân hình siêu chuẩn cộng với 1 gương mặt xinh đẹp cá tính. Tuy nhiên bẵng đi 1 thời gian người ta không còn thấy bóng dáng cũng như tên tuổi của Carly được nhắc đến. Càng ngạc nhiên hơn khi lần gần đây nhất xuất hiện, cô đang chuẩn bị cho kế hoạch… lên võ đài.

Người đẹp đổi nghề sang đấu võ.

Theo đó, Carly Baker đã quyết định từ bỏ sàn catwalk để gắn nghiệp với môn võ tổng hợp MMA. Trong khoảng gần 2 năm nay, người đẹp đã “bế quan” tu luyện cũng đội ngũ huấn luyện để chuẩn bị cho lần lên đài đầu tiên sắp tới.

Cô chuẩn bị có lần đầu tiên lên võ đài.

Không những tham gia MMA, Carly Baker còn chọn nội dung đấu võ trong lồng để thể hiện mình. Chưa rõ cô sẽ làm cách nào để chiến thắng những đối thủ cực kỳ máu lửa của bộ môn này nhưng chắc chắn Carly Baker sẽ là nữ võ sĩ quyến rũ nhất thời gian tới.

Carly Baker nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và nóng bỏng.

Theo tiết lộ, động lực đổi nghề của người đẹp 26 tuổi là bởi sau khi chứng kiến bạn trai, ngôi sao cricket Tom Maynard, qua đời ở tuổi 23 vào năm 2012 (bị giết trên 1 chuyến tàu hỏa), Carly Baker đã thay đổi không còn là một cô nàng mềm yếu chỉ biết tới quần áo và son phấn.

Cái chết của người yêu đã khiến Carly thay đổi suy nghĩ.

Cùng xem thêm những tấm hình nóng bỏng thời còn là 1 siêu mẫu nổi tiếng của Carly Baker.

Huy Bof | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục