Sharapova chật vật vào tứ kết

23:58 Chủ nhật 01/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một ngày mà Samantha Stosur chơi tốt ở những cú giao bóng 1, Maria Sharapova đã phải trải qua 3 set đấu với hơn 2 giờ đồng hồ mới hạ được đối thủ người Úc.

Từng nhiều lần thắng áp đảo Stosur, lại đang có phong độ cực tốt sau vòng 4. Song Sharapova đã không có được một trận đấu dễ dàng như những cuộc đụng độ trước đó và suýt chút nữa bất ngờ đã xảy đến với tay vợt người Nga.

Trận đấu khởi đi theo chiều hướng Stosur và Sharapova liên tục chơi ăn miếng trả miếng trong 6 game đầu tiên.

Bước sang game thứ 7, Stosur có break sau những lỗi đánh hỏng liên tiếp của Sharapova. Dẫn trước 4-3, Stosur nắm cơ hội giao bóng trong game thứ 8 để bứt lên tạo khoảng cách 2 bàn (5-3).

Sharapova nhọc nhằn vào tứ kết.

Không những vậy, tay vợt người Úc còn xuất sắc giành thêm 1 break ở game quyết định để khép lại set 1 với tỉ số 6-3.

Bước sang set 2, Sharapova chắt chiu hơn ở những cơ hội có được và hạn chế sai sót trong khâu dứt điểm. Để mất 1 bàn vào tay Stosur, nhưng việc bẻ lại đến 2 break đã giúp Sharapova kịp giành thắng lợi 6-4 và đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Tâm lý được giải tỏa, Sharapova chơi bùng nổ trong set 3. Trong khi đó, Stosur đã không còn giữ được sự ổn định cần thiết. Masha giành đến 3 break để khép lại chiến thắng áp đảo 6-0 và giành luôn tấm vé vào tứ kết.

Đối thủ tiếp theo của Sharapova là hiện tượng người Tây Ban Nha Garbiñe Muguruza.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục