Serena Williams: "Nhà Williams sẽ thay đổi làng quần vợt thế giới"

11:22 Thứ ba 03/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Đó là tuyên bố thẳng thừng của cô em nhà Williams trong cuộc họp báo bên lề giải đấu biểu diễn tại Buenos Aires, Argentina mới đây.

"Thành thật mà nói chúng tôi đã tạo nên nhiều sự đột phá, chúng tôi mang lại những khác biệt trên sân đấu cũng như phong cách thời trang. Bởi chúng tôi là những người Mĩ gốc Phi và đã đạt được những thành công vang dội, chúng tôi đã góp phần cải thiện quần vợt thế giới", Venus cho biết.

Việc xuất hiện tại Buenos Aires của cặp chị em này không chỉ thu hút khán giả bởi vấn đề chuyên môn, mà họ còn nổi tiếng vì phong cách ăn mặc "thảm họa".

Tuy nhiên, đứng trước những câu hỏi hóc búa của báo giới về việc thay đổi phong cách. Serena tiếp lời cô chị: "Tôi nhớ là Venus đã từng mặc những bộ trang phục quá tuyệt vời, và chúng ảnh hưởng rất nhiều đến tôi và cả các đồng nghiệp khác. Chúng tôi đã và sẽ tác động đến quần vợt thế giới, đồng thời mang lại màu sắc mới mẻ theo cách đó. Ơn chúa là chúng tôi đã có một cuộc sống ý nghĩa, bởi song song với việc thi đấu, tôi vẫn đang điều hành tốt một công ty thời trang".

Không hiểu với con mắt thẩm mĩ chưa bao giờ được đánh giá cao, cô em nhà Williams sẽ đạt được những thành công nào với nghề tay trái. Tuy nhiên, chỉ cần nghe qua những lời phát biểu trên, rõ ràng NHM sẽ tiếp tục phải chiêm ngưỡng những bộ cánh "khó hiểu" của bộ đôi này trong thời gian sắp tới.

Cùng ngắm gu thời trang lòe loẹt và màn khuấy động khán giả của cặp chị em này ở giải đấu vừa qua:

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục