Savic: “Chúng tôi không sợ bất kỳ ai”

15:46 Thứ hai 25/03/2013

Cựu cầu thủ của Man City, Stefan Savic cảnh báo Jovetic và Vucinic sẽ là mối đe dọa với ĐT Anh trong trận đấu vào ngày thứ Ba tới.

Một mùa giải thi đấu trong màu áo Man City có thể sẽ rất có ích với Stefan Savic khi hậu vệ này cùng các đồng đội trong màu áo Montenegro sẽ có trận tiếp đón ĐT Anh trên sân nhà vào ngày thứ Ba tới.

Savic, hiện đang thi đấu trong màu áo CLB Fiorentina ở đấu trường Serie A, cựu ngôi sao của Man City tỏ ra khá tin tưởng rằng bộ đôi tiền đạo Stevan Jovetic và Mirko Vucinic có thể là mối đe dọa đầy nguy hiểm với ĐT Anh: “Mọi người ở Montenegro đang rất chờ đợi trận đấu với ĐT Anh”.

“Khi thi đấu trên sân nhà, chúng tôi không sợ bất kỳ đối thủ nào. Chúng tôi đã khẳng định được trình độ của mình và chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu với ĐT Anh một lần nữa”.

“Những trận đấu với ĐT Anh thực sự là những trận đấu lớn với chúng tôi. Nó sẽ là một bầu không khí khó có thể quên tại Montenegro. Chúng tôi chỉ có một sân vận động nhỏ, nhưng nó luôn là một bầu không khí đặc biệt”.

“Đội tuyển Anh có vấn đề ở hàng phòng ngự và tôi nghĩ rằng Jovetic và Vucinic có thể gây ra những vấn đề với họ, nhưng chúng tôi cũng có những cầu thủ khác có thể gây nguy hiểm về phía khung thành của đối phương”.

Hiện Montenegro đang đứng đầu bảng H với 13 điểm và đây là một điều bất ngờ với Savic: “ĐT Anh có những ngôi sao hàng đầu, tôi không biết những gì đang xảy ra với họ. Họ có thể đánh bại bất kỳ đội bóng nào ở châu Âu hoặc trên thế giới, nhưng chúng tôi không chờ đợi để bị họ đánh bại với tỷ số 5-0”.

Vào đêm thứ Ba, Wayne Rooney sẽ trở lại một trong những địa điểm đen tối nhất trong sự nghiệp thi đấu quốc tế khi đã có tình huống đánh nguội với Miodrag Dzudovic trong tháng 10 năm 2011. Ngôi sao của Man United đã lĩnh thẻ đỏ trực tiếp rời sân và bị cấm hai trận đầu tiên tại vòng chung kết EURO 2012. Savic cũng có mặt trên sân ở trận đấu hôm đó và hậu vệ của Montenegro một lần có lời nhắc nhở với ngôi sao đang thi đấu trong màu áo Man United: “Chúng tôi sẽ cố gắng để Rooney bị truất quyền thi đấu một lần nữa? Tôi có thể hứa điều đó sẽ không xảy ra. Có lẽ Rooney muốn chuộc những lỗi lầm đã xảy ra trong thời gian qua. Tôi hy vọng Rooney sẽ không bị truất quyền thi đấu. Tôi chỉ hy vọng nó sẽ không phải là một đêm đen tối của mình”.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục