Sao Chile chơi hình xăm độc vì hận Brazil

09:33 Thứ tư 02/07/2014

Tuyển thủ Maricio Pinilla đã xăm lên lưng khoảnh khắc anh dứt điểm trúng xà ngang Brazil ở phút 119 của hiệp phụ thứ 2 trận đấu thuộc vòng 1/8 mới đây.

Hình xăm của Pinilla kèm theo dòng chữ: "Chiến thắng chỉ cách xà ngang một centimet".

Tiền đạo hiện đang chơi cho Cagliari (Italy) là sự thay thế người cuối cùng của Chile khi tỷ số đang là 1-1. Anh suýt nữa trở thành người hùng khi dứt điểm trúng xà ngang Brazil ở phút 119.

Nhưng khoảng cách từ người hùng đến tội đồ là rất mong manh. Sau khi bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng để kết liễu đối phương, Pinilla đã thực hiện không thành công ở loạt sút luân lưu, góp phần khiến Chile thất bại 2-3 trước Brazil.

Pinilla năm nay 30 tuổi, từng ghi 6 bàn trong 30 trận khoác áo tuyển Chile.
Anh cùng với Alexis Sanchez và Jara là 3 cầu thủ đá hỏng luân lưu của Chile.

Thất bại đau đớn này khiến Pinilla không thể nào quên. Vì thế, anh quyết định xăm lên lưng thời khắc dứt điểm trúng xà ngang thủ môn Cesar. Sau khi trận đấu này kết thúc, tiền đạo 30 tuổi còn liên quan đến việc FIFA điều tra anh bị một quan chức LĐBĐ Brazil tấn công.

Trong phán quyết mới nhất, FIFA đã quyết định cấm làm nhiệm vụ 1 trận đối với Rodrigo Paiva - giám đốc truyền thông của tuyển Brazil vì đã có hành vi gây hấn với Pinilla trong đường hầm SVĐ.

Hoàng Tâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục