Salah nói 1 điều trong phòng thay đồ, bộ trưởng Ai Cập cắt ngang lời

08:27 Thứ năm 31/03/2022

TinTheThao.com.vnBài nói chuyện trải lòng của siêu sao Ai Cập và thông điệp của quan chức cấp cao được hé mở.

 

Mohamed Salah và các đồng đội tập luyện

Tái đấu Senegal trong khuôn khổ vòng play-off tranh vé dự vòng chung kết World Cup tại Qatar, Ai Cập thắp sáng hy vọng phục hận bằng thắng lợi 1-0 trên sân nhà. Đáng tiếc khi hành quân đến thánh địa đối thủ, Mohamed Salah cùng các đồng đội lại phải hứng chịu trận thua 0-1 và thất bại ở loạt sút penalty.

Sau kết quả đáng quên, Salah đã có cuộc trò chuyện với các đồng đội. Daily Mail dẫn lại chia sẻ của siêu sao Liverpool qua FilGol: "Tôi đã nói với các cậu từ trước trận lượt về rằng tôi cảm thấy tự hào khi thi đấu cùng các cậu. Các cậu thuộc nhóm những cầu thủ tận tâm nhất mà tôi từng sát cánh."

Mohamed Salah remains coy on his future with Egypt in emotional speech to team-mates after heartbreaking defeat by Senegal in World Cup play-off qualifier - Bóng Đá

 Salah không chắc chắn tiếp tục gắn bó với đội tuyển quê hương.

"Tôi đã thi đấu cùng thế hệ trước đây với Wael Gomaa và Mohamed Aboutrika, sau đó là Abdallah El-Said và thế hệ nối tiếp. Tôi có thể nói rằng tôi hạnh phúc với thế hệ hiện tại. 

Những gì xảy ra không nằm trong tầm kiểm soát của chúng ta bởi lẽ đó là 2 loạt sút penalty. Không có nhiều điều mà tôi có thể nói, nhưng chơi bóng bên cạnh các cậu là 1 đặc ân, dù cho tôi có còn ở đây hay không sau này."

Bộ trưởng thể thao Ai Cập Ashraf Sobhi cắt ngang lời của Salah bằng thông điệp quả quyết: "Cậu vẫn sẽ ở lại đội tuyển."

Phụng Sồ | 07:13 31/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục