Sài Gòn Xuân Thành: Vô địch ư! Cứ vui đi đã…

07:37 Thứ hai 06/08/2012

Bầu Thụy đã nói như thế sau trận thắng hoành tráng của SG.XT trước V.NB. Đằng sau câu nói ấy, ông bầu trẻ này còn nở một nụ cười “bí ẩn” như nàng Mona Lisa trong tranh của danh họa Leonardo da Vinci.

Kỳ thực, chính cái bí ẩn ấy đã và đang khiến cho người ta lấy làm tò mò. Tò mò bởi bầu Thụy luôn là người tỏ ra thông minh trong những tình huống cần có cái gì đó “bí ẩn” để cuộc chơi thêm phần hấp dẫn và thi vị.

Đây không phải là lần đầu bầu Thụy chứng minh cho thiên hạ thấy mình “trẻ người nhưng không non dạ”. Ngay cả chuyến công du châu Âu, có người đồn rằng, không biết có phải có biết tính toán hay không mà ông đã kịp trở về để dự khán trận đấu có tính chất bước ngoặt với V.NB. Và rõ ràng, với sự xuất hiện của ông trong khu kỹ thuật, các cầu thủ đã chơi rất máu lửa và họ đã bùng nổ sau một hiệp đấu nhạt như nước ốc.

Hôm qua, bầu Thụy vui ra mặt khi nhận được thông tin SHB.ĐN bị N.SG chia điểm ngay lại Chi Lăng. Kết quả này đã giúp SG.XT rút ngắn khoảng cách điểm số với SHB.ĐN xuống còn 1 điểm. Đương nhiên, điều mà ông quan tâm hơn cả là HN.T&T, đội bóng đang dẫn đầu V-League nhưng đã bị K.KH bất ngờ cưa điểm trên sân nhà. Nó cũng đồng nghĩa, khoảng cách giữa SG.XT và HN.T&T bây giờ chỉ còn 2 điểm (44 so với 46).

Thế chân vạc đang được thiết lập trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Sẽ rất khó đoán định về chiếc cúp sẽ ra Hà Nội, đến sông Hàn, hay sẽ vào Nam. Nhưng có một điều mà người ta dám khẳng định, SG.XT đang là trung tâm của mọi sự chú ý.

Ở vòng đấu áp chót khi SG.XT đụng độ HN.T&T trên sân Thống Nhất, có thể mọi “bí ẩn” của bầu Thụy trong cuộc chơi này sẽ hé mở. Còn bây giờ, hãy cứ vui đi đã bởi như ông bầu đến từ đất Hoa Lư từng nói, bóng đá đôi khi là một môn giải trí, giống như sân khấu, có nút thắt, có cao trào, có chút đau tim thế mới hay…

Đức Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục