Ronda Rousey cảm ơn tượng đài WWE vì cái tên 'Rowdy'

21:00 Thứ bảy 01/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ronda Rousey mới đây đã có những dòng tri ân đầy tâm trạng dành cho tượng đài WWE, Roddy Piper, người vừa được phát hiện đã qua đời cách đây không lâu.

Với những ai theo dõi UFC, có lẽ chẳng ai không biết đến Ronda Rousey, một trong những võ sĩ xuất sắc nhất từng xuất hiện tại giải đấu này và hiện cũng đang là đương kim vô địch hạng cân Bantamweight.

Bên cạnh đó có lẽ cũng không ít người cũng biết được rằng nữ võ sĩ 27 tuổi này còn được biết đến với các nickname là 'Rowdy'. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cái tên này xuất phát từ đâu.

Thực tế 'Rowdy' cũng chính là nickname được tượng đài làng WWE, Roddy Piper sử dụng khi ông còn thi đấu tại giải đấu này, và chính Ronda Rousey đã chủ động xin phép thần tượng của mình cho được sử dụng cái nickname này.

Mới đây, khi hay tin Roddy Piper đã qua đời tại nhà riêng vào hôm thứ Tư (phải đến tận thứ Sáu thì cảnh sát mới phát hiện), trên trang Instagram cá nhân của mình nữ hoàng UFC cũng đã có những dòng chia sẻ:

"Xin cảm ơn vì cái tên... và nhiều thứ khác... sẽ làm vang danh cái tên đó và sẽ làm ông tự hào vào ngày mai (ám chỉ chiến thắng trước Bethe Correia tại UFC 190)."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục