Ronaldo và Pepe chưa thể tập luyện cùng ĐT Bồ Đào Nha

10:47 Thứ ba 04/09/2012

Bộ đôi của Real Madrid, Cristiano Ronaldo và Pepe đã hội quân cùng các đồng đội ở ĐT BĐN hôm thứ Hai nhưng họ vẫn chưa thể tham gia tập luyện vì chấn thương.

Ronaldo chưa thể tập luyện cùng ĐT BĐN - Ảnh Getty

Ronaldo đã bị một vết đau nhỏ ở bắp đùi chân trái trong chiến thắng 3-0 của Real trước Granada ở Liga cuối tuần qua trong khi Pepe có vấn đề với mắt cá chân trái. Dù đây không phải là những chấn thương nghiêm trọng, nhưng để đảm bảo an toàn, Ronaldo và Pepe sẽ không tập luyện cho đến thứ Tư tới.

“Ronaldo và Pepe đang trong quá trình điều trị đặc biệt trong vòng 2 ngày (thứ Hai và thứ Ba) và sẽ trở lại tập luyện vào thứ Tư”, LĐBĐ BĐN (FPF) xác nhận với các phóng viên.

ĐT BĐN hiện đang hội quân tại Obidos để chuẩn bị cho hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2014 trong khuôn khổ bảng F. Họ sẽ mở màn vòng loại bằng chuyến làm khách tới sân của Luxembourg vào thứ Sáu tới trước khi tiếp Azerbaijan tại Braga 4 ngày sau đó.

Ronaldo hiện đang là tâm điểm của sự chú ý sau khi cựu ngôi sao của M.U tiết lộ với cánh phóng viên sau trận đấu với Granada rằng “không ăn mừng bàn thắng vì tôi buồn và CLB biết vì sao tôi như thế”. Tuy vậy, khi trở lại ĐT BĐN, CR7 tuyệt nhiên không tiết lộ thêm bất cứ thêm thông tin nào về vụ việc này dù được giới truyền thông săn đón.
V.M | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục