Ronaldo được ví "đến từ hành tinh khác"

09:30 Chủ nhật 08/09/2013

HLV trưởng Paulo Bento đã không ngần ngại nhận xét Cristiano Ronaldo "đến từ hành tinh khác" sau cú hat-trick ngoạn mục vào lưới Bắc Ireland mang lại chiến thắng 4-2 cho Bồ Đào Nha.

Sau khi có bàn thắng khai hỏa trong mùa giải mới cùng Real, chân sút 28 tuổi tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo tuyển quốc gia ở vòng loại World Cup 2014. Anh góp công lớn trong chiến thắng 4-2 của đội nhà bằng một hat-trick, qua đó giúp Bồ Đào Nha vươn lên dẫn đầu bảng F sau 8 vòng đấu - 17 điểm.

Ronaldo thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo tuyển QG

Không chỉ vậy, 3 bàn thắng vào lưới Bắc Ireland cũng đưa Ronaldo trở thành tay săn bàn cừ khôi thứ 2 trong lịch sử bóng đá Bồ Đào Nha, khi đạt mốc 43 bàn, và chỉ còn kém huyền thoại Pedro Pauleta 4 bàn. Ở tuổi 28, Cristiano Ronaldo tràn trề cơ hội để qua mặt bậc tiền bối để trở thành số 1.

Quá hạnh phúc với sự thể hiện của Ronaldo, HLV trưởng Paulo Bento đã thốt lên: "Cristiano Ronaldo là từ hành tinh khác. Hiện tại cậu ấy đã là cầu thủ ghi bàn xuất sắc thứ 2 trong lịch sử Bồ Đào Nha. Điều đó quả là "khùng điên" vì Ronaldo vẫn còn trẻ".

Dù vậy, nhà cầm quân này sẽ không có người "từ hành tinh khác" góp mặt trong trận giao hữu với đội chủ nhà World Cup 2014, Brazil diễn ra vào tuần tới với lý do "Ronaldo không đạt 100% phong độ" do bị viêm gân nên cần nghỉ ngơi.

Thay vào đó, chân sút này sẽ trở lại Tây Ban Nha và gia nhập trại huấn luyện của HLV Ancelotti.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục