Quang Hải lấy Ronaldo làm hình mẫu

12:04 Chủ nhật 02/07/2023

Tân binh của CLB Công An Hà Nội ở cùng phòng với đàn em Đoàn Văn Hậu và xem Cristiano Ronaldo là mẫu cầu thủ của sự cầu tiến.

Quang Hải đã có những chia sẻ đầu tiên của mình về đội bóng Công An Hà Nội cũng như mục tiêu của anh khi gia nhập tân binh V.League 2023: "Tôi ở cùng phòng với Văn Hậu. Hai anh em có quãng thời gian thân thiết ở CLB Hà Nội và tuyển Việt Nam nên nói chuyện với nhau khá nhiều. Tôi mới đến đội trong khi Hậu đến đây được một khoảng thời gian".

"Ở trận ra mắt, mục tiêu của tôi không gì khác mục tiêu của tôi khi trở lại là thi đấu thật tốt để đáp ứng vai trò cũng như nhiệm vụ được giao của ban huấn luyện. Điều quan trọng nhất là giành chiến thắng ở trận đấu đó. Tôi thích ghi bàn hơn là kiến tạo", anh nói về trận gặp Đà Nẵng chiều 2/7.

Quang Hải lấy Ronaldo làm hình mẫu - Bóng Đá

Quang Hải xem Ronaldo là hình mẫu lý tưởng. 

Nói về hình mẫu cầu thủ, tiền vệ sinh năm 1997 cho rằng: "Hình mẫu ngày trước tôi thích và muốn học hỏi là những cầu thủ có sự cầu tiến và nỗ lực tập luyện. Hình mẫu ấy thì chắc là Cristiano Ronaldo. Bởi trong mọi hoàn cảnh, anh ấy luôn có ý chí và nỗ lực để vượt qua nghịch cảnh".

Anh nói thêm: "Sau thời gian thi đấu ở châu Âu, tôi thấy V.League thay đổi nhiều. Nó giống xu hướng của bóng đá thế giới khi bóng đá Việt Nam ngày càng phát triển. Tôi rất bất ngờ với những điều mới mẻ mà bóng đá Việt Nam đang làm".

Quang Hải cũng cho biết bàn thắng anh nhớ nhất sự nghiệp là cú đá phạt vào lưới U23 Uzbekistan ở VCK U23 châu Á 2018 vì nó mang lại cảm xúc cho hàng triệu người. Anh cũng muốn gửi lời cảm ơn đến mọi người đã ủng hộ và theo dõi mình trong thời gian qua.

Nguồn: Zing.vn
Quang Thịnh | 11:00 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục