Pháp đại chiến CH Séc ở chung kết Fed Cup

14:12 Thứ hai 18/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tuyển Pháp sẽ hội ngộ CH Séc ở trận tranh chức vô địch Fed Cup 2016 sau khi có những màn trình diễn rất ấn tượng.

CH Séc đang có cơ hội giành chức vô địch Fed Cup thứ 5 trong vòng 6 năm. Ảnh: Internet.

Tuyển Pháp dường như đã đối mặt thất bại chung cuộc trong cuộc đối đầu Hà Lan. Ở lượt trận đơn thứ ba, Kristina Mladenovic bất ngờ thất thủ trước Kiki Bertens, Pháp bị Hà Lan dẫn trước với tỷ số 2-1.

Tuy nhiên, Caroline Garcia ngay lập tức cứu nguy cho đội nhà, cô đánh bại Arantxa Rus để đưa trận đấu về thế cân bằng. Và ở nội dung đánh đôi, Garcia cùng với Mladenovic đã vượt qua cặp Bertens-Richel Hogenkamp với tỷ số 4-6 6-3 6-3. Kỳ tích này đưa tuyển Pháp lần đầu dự chung kết Fed Cup sau 11 năm chờ đợi.

Viktorija Golubic, tay vợt không mấy tên tuổi của Thụy Sĩ chính là "công thần" của đội tuyển nước này ở trận bán kết với CH Séc. Viktorija Golubic xuất sắc giành chiến thắng ở cả hai trận đơn, song "một cánh én không làm nên mùa xuân", Golubic đứng cặp cùng Martina Hingis, không thể làm nên bất ngờ khi thua 1-2 ở trận đôi quyết định trước Karolina Pliskova- Lucie Hradecka. Thụy Sĩ qua đó thua chung cuộc 2-3 trước CH Séc.

Dự kiến trận chung kết giữa CH Séc và Pháp diễn ra từ 12 đến 13/11.

Nam Anh | 14:00 18/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục