Paul Pogba thừa nhận mình kém xa ngôi sao 19 tuổi

07:45 Chủ nhật 01/07/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao tuyển Pháp, Paul Pogba đã hết lời khen ngợi sao trẻ Kylian Mbappe sau chiến thắng 4-3 của đội nhà trước Argentina.

Kylian Mbappe đã có một trận đấu để đời trước Argentina ở vòng 16 đội World Cup 2018. Tốc độ kinh khủng của Mbappe khiến hàng thủ Argentina phải bở hơi tai khi theo kèm. Sau khi đem về quả 11m cho Pháp, ngôi sao mới 19 tuổi của PSG này còn tự mình lập cú đúp, góp vào thắng lợi 4-3 của tuyển Pháp trước Lionel Messi và các đồng đội.

Paul Pogba thừa nhận mình kém xa ngôi sao 19 tuổi - Bóng Đá

 Pogba đưa Mbappe lên mây.

Pogba khen ngợi người đồng hương: "Kylian Mbappe có nhiều tài năng hơn tôi. Khi mới 19 tuổi, tôi chưa làm được gì nhiều. Chắc rằng những gì tôi thể hiện khi đó vẫn kém xa Mbappe.

Mbappe sở hữu những tố chất của một cầu thủ hàng đầu thế giới. Cậu ấy tốc độ tuyệt vời. Dù sao thì Mbappe là một tiền đạo. Bạn không thể so sánh cậu ấy với tôi được."

Ngôi sao Man Utd nói thêm về trận đấu: "Tôi hài lòng với kết quả có được. Chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Tuy nhiên, Argentina cũng xứng đáng nhận được sự tôn trọng sau màn trình diễn của họ."

Đường đến World Cup của Pháp:

Minh Tuấn | 06:18 01/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục