NÓNG! Bayern chốt giá bán đứt Sabitzer cho M.U

19:08 Chủ nhật 02/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên Caughtoffside, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những cập nhật đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Áo.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Bayern Munich đã sẵn sàng cho phép Marcel Sabitzer tìm kiếm một bến đỗ mới trong mùa Hè năm nay, nhưng trước hết thì mức phí mà họ yêu cầu phải được đối tác đáp ứng. Về phần Manchester United, Romano cho biết hiện Quỷ đỏ đang tập trung vào những mục tiêu chuyển nhượng khác.

Ký giả người Ý chia sẻ:

"Bayern hiện đã sẵn sàng để Marcel Sabitzer rời khỏi câu lạc bộ, trong trường hợp họ nhận được một lời đề nghị hậu hĩnh, khoảng 15 - 17 triệu euro."

Manchester United 'WON'T pay the £25m fee that Bayern Munich want for Marcel Sabitzer this summer - Bóng Đá

Chưa rõ tương lai của Sabitzer. 

"Hôm qua, Manchester United đã thông báo về sự ra đi của Sabitzer sau khi hết hạn hợp đồng. Erik ten Hag đã hài lòng với Sabitzer, nhưng hiện tại thì câu lạc bộ vẫn có những ưu tiên khác trên thị trường chuyển nhượng."

Vào lúc này, Man Utd đang nỗ lực chiêu mộ thêm một thủ môn và một tiền đạo trung tâm chất lượng. Đồng thời, họ còn chuẩn bị đàm phán trực tiếp với David De Gea để tìm ra câu trả lời thích hợp nhất cho tương lai của ngôi sao này. Được biết, việc De Gea đi hay ở sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ. 

Huỳnh Phong | 18:38 02/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục