Nội bộ Man Utd hoang mang và bối rối

19:50 Thứ hai 04/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác nhân viên ở Manchester United đang cảm thấy bối rối với vấn đề liên quan tới Ed Woodward và Ole Gunnar Solskjaer.

Với việc Man United rơi tự do, và những cầu thủ như Anthony Martial, Paul Pogba và Marcus Rashford đều không thi đấu đúng phong độ, BLĐ câu lạc bộ đã ra quyết định sa thải Jose Mourinho hồi tháng 12.

Sau đó, Man United nhanh chóng lột xác dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trong thời gian đó, Man United giành chiến thắng 12 trong số 15 trận dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Na Uy. Một thành tích rất ấn tượng.

Nội bộ Man Utd hoang mang - Bóng Đá

 Tất cả hoang mang vì Ed Woodward.

Ban đầu, Solskjaer được xem là giải pháp ngắn hạn nhưng đã mang tới sự thay đổi to lớn cho Quỷ đỏ cả về mặt thành tích lẫn lối chơi. Chính vì thế, kênh ESPN xác nhận, Ed Woodward đã loại bỏ hàng loạt ứng cử viên ngồi ghế nóng Old Trafford như Mauricio Pochettino, Zinedine Zidane hay Antonio Conte.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Evening Standard khẳng định, nội bộ Man United đang cảm thấy hoang mang và bối rối khi Ed Woodward chưa trao quyền HLV trưởng cho Solskjaer. Điều này được hiểu là bởi, ông muốn Man United đảm bảo tấm vé dự Champions League mùa tới rồi mới lên kế hoạch bổ nhiệm Solskjaer.

Hiện tại, Man United đang đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH Premier League, hơn Arsenal 1 điểm.

Video tài năng của Anthony Martial:

Tiểu Lam | 19:16 04/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục