Những điểm nhấn trong show RAW tuần qua

22:45 Thứ tư 11/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Randy Orton lộ mặt thật, The Undertaker đáp trả lời thách đấu của Bray Wyatt,... chính là những điểm nhấn đáng chú ý nhất trong show RAW ngày 03/09 vừa qua.

Trong show RAW tuần này, diễn biến cuộc chiến giữa Randy Orton và The Authority tiếp tục là vẫn là một trong những điều tạo được nhiều sức hút nhất từ phía khán giả.

Giờ đây The Viper đã chính thức làm rõ ranh giới với The Authority, khi không còn che giấu ý định báo thù của mình, để rồi kết thúc show diễn chính là màn tra tấn rất 'chất lượng' đối với Seth Rollins.

Bên cạnh đó, sau bao ngày chờ đợi, The Undertaker cũng đã có lời phản hồi đối với Bray Wyatt, và điều khiến cho người hâm mộ thích thú nhất không chỉ là lời chấp nhận của huyền thoại này, mà còn chính là từ cái cách trả lời của ông, một đòn sét đốt cháy chiếc ghế quen thuộc của Bray Wyatt ngay giữa sàn đấu.

Một điểm nhấn khác cũng không thể bỏ qua, đó chính là màn phát biểu của Paul Heyman, màn phát biểu mà nhiều người tin rằng ông đã vượt qua 'lời thoại' cho phép, khi bóng gió về việc Brock Lesnar sẽ không đồng ý gia hạn hợp đồng với WWE, để có thể trở lại thi đấu cho UFC.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục