Nhật ký ĐTVN: Tập nhẹ tránh chấn thương

12:11 Thứ sáu 07/09/2012

Trong buổi tập hôm qua, HLV Phan Thanh Hùng đã chia đội hình 6 người đá đối kháng ở 1/3 sân. Khác hẳn với buổi tập đầu là bài đánh biên với những đường lên bóng ở cự ly trung bình và dài thì hôm qua, ĐTVN trở lại với lối chơi truyền thống phối hợp trong cự ly ngắn, đá 1 chạm với tốc độ nhanh.

Đội tuyển Việt Nam thực hiện những bài tập nhẹ trong buổi tập thứ hai

Trong bài tập này, HLV Phan Thanh Hùng đặc biệt quan tâm đến sự hiệu quả của các tiền vệ, những nhân tố đóng vai trò quyết định trong lối chơi của ĐTVN tại AFF Cup năm nay. Chỉ trong 2 ngày, HLV họ Phan thay đổi liên tục lối chơi, HLV này giải thích là để cho các học trò làm quen với mọi chiến thuật, trước khi bước vào nâng cao ít ngày tới. Đó cũng là sự hợp lý bởi trong thời điểm này, các cầu thủ cần sự thoải mái trong các buổi tập, sau khi gặp phải những chuyện không vui vẻ ngoài chuyên môn.

Do trời mưa, nên các buổi tập của ĐTVN ngày hôm qua đều kết thúc sớm hơn với dự kiến. Trong 1-2 ngày tới, ĐTVN sẽ dần lên bộ khung để chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Malaysia vào ngày 11/9 tới. Dù chỉ là giao hữu nhưng trận mở màn trong kế hoạch chuẩn bị của ĐTVN đang nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Chính vì thế, chắc chắn thầy trò HLV Phan Thanh Hùng phải có những kế hoạch chu đáo cho trận đấu này.

Quyết Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục