Nhân tố Việt kiều nói điều bất ngờ về V-League; CĐV ĐNÁ tri ân Thùy Trang

15:30 Thứ sáu 11/08/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao Việt kiều của CAHN tỏ ra bất ngờ trước cuộc cạnh tranh quyết liệt cho ngôi vương tại V-League 2023.

CĐV ĐNÁ tri ân Thùy Trang

Tiền vệ kỳ cựu Trần Thị Thùy Trang vừa đưa ra quyết định từ giã ĐT nữ Việt Nam vào hôm qua 10/08, khép lại hành trình gần 1 thập kỷ gắn bó cùng Những chiến binh Sao Vàng. Lời chia tay của cựu binh 34 tuổi đã để lại nhiều tiếc nuối cho NHM. Trên diễn đàn ASEAN Football, không ít lời bình luận tri ân đã được gửi đến nữ cầu thủ sinh năm 1988.

Nhân tố Việt kiều nói điều bất ngờ về V-League; CĐV ĐNÁ tri ân Thùy Trang - Bóng Đá

Trần Thị Thùy Trang giã từ ĐT nữ Việt Nam.

Một CĐV viết: "Hãy nghỉ ngơi vui vẻ. Huyền thoại của bóng đá Việt Nam. Một lòng tôn trọng từ Indonesia". NHM khác cho hay: "Với tư cách là cầu thủ, cô ấy đã có một sự nghiệp giàu thành tích. Thực sự tôn trọng".

Nhân tố Việt kiều nói điều bất ngờ về V-League

Trước 2 vòng đấu cuối cùng tại V-League 2023, thủ môn Filip Nguyễn đã có những chia sẻ đầy bất ngờ về giải VĐQG tại dải đất hình chữ S. Anh nói: "Tôi chưa bao giờ trải qua mùa giải như vậy trong sự nghiệp. Đây là trải nghiệm thực sự thú vị. Thường thì chỉ một đội bóng chiếm được ưu thế trong cuộc đua vô địch ở các giải đấu. Tôi nghĩ mình chưa bao giờ có được trải nghiệm như vậy".

Nhân tố Việt kiều nói điều bất ngờ về V-League; CĐV ĐNÁ tri ân Thùy Trang - Bóng Đá

Filip Nguyễn hào hứng với đấu trường V-League.

"Chúng tôi đang có lợi thế nhưng trước mắt vẫn còn 2 trận đấu. Toàn đội vẫn cần phải tập trung để giành được kết quả có lợi. Mục tiêu của tôi trong 2 trận đấu cuối là giữ sạch lưới và giúp đội bóng giành chiến thắng. Tôi tin CLB CAHN đủ khả năng làm được điều đó để vô địch V-League 2023", Filip Nguyễn tự tin sẽ vô địch V-League 2023.

Hội CĐV Nam Định nói rõ lý do giải thể

Tối ngày 09/08, Hội CĐV bóng đá Nam Định bất ngờ tuyên bố giải thể khiến không ít NHM cảm thấy tiếc nuối. Mới đây,  ông Nguyễn Văn Quân - đại diện phát ngôn của Hội Cổ động viên bóng đá Nam Định đã có những lý giải về quyết định này. Ông nói: "Ngày 2/8 có lẽ là ngày buồn của bóng đá Nam Định, với trận thua bẽ bàng của CLB Nam Định trước CAHN ngay trên sân Thiên Trường".

"Trước ngày hôm ấy, không ai nghĩ Hội Cổ động viên sẽ giải thể, dù có giàu trí tưởng tượng. Việc xảy ra là bắt buộc, rất buồn và đau xót. Vì niềm tin không còn thì chúng tôi không thể tiếp tục. Chúng tôi có thể trở lại nhưng không biết bao giờ. Có lẽ khi nào cầu thủ đá cống hiến, đá đẹp và sạch thì chúng tôi sẽ trở lại”, ông Quân cho hay.

Báo Indonesia đánh giá cao U23 Việt Nam

Mới đây, tờ CNN Indonesia đã có bài viết đánh giá cao sự chuẩn bị của U23 Việt Nam trước giải U23 ĐNÁ 2023. Tác giả cho hay: "U23 Việt Nam giống như Thái Lan có thể tổ chức trại huấn luyện với quỹ thời gian khá dài. Hơn nữa, U23 Việt Nam có thể tuyển dụng những nhân tố tốt nhất do sự hỗ trợ nhả quân từ phía các CLB trong nước".

Nhân tố Việt kiều nói điều bất ngờ về V-League; CĐV ĐNÁ tri ân Thùy Trang - Bóng Đá

U23 Việt Nam đang có sự chuẩn bị tốt cho giải U23 ĐNÁ. Ảnh: VFF.

Tờ CNN cũng tỏ ra lo ngại về tình hình chuẩn bị của U23 Indonesia: "Không giống như U23 Việt Nam, hai đội U23 Indonesia và Malaysia đều hội quân rất muộn. Với U23 Indonesia, HLV Shin Tae-yong triệu tập tổng cộng 23 cầu thủ nhưng không phải cầu thủ nào cũng có thể hội quân ngay lập tức".

Xuân Trường háo hức đá VL AFC Champions League

Sau khi kết thúc trận đấu sớm tại vòng 6 giai đoạn 2 V-League 2023, CLB Hải Phòng sẽ bước vào chiến dịch AFC Champions League từ vòng loại. Mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường tỏ ra háo hức trước hành trình sắp tới. Anh nói: "Nếu như thắng được Rangers thì em sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ Incheon United, em rất háo hức và toàn đội sẽ quyết tâm, thi đấu hết mình để có thêm một trải nghiệm nữa tại Hàn Quốc".

"Hai trận playoff sắp tới bọn em sẽ cố gắng vượt qua Rangers rồi sau đó sẽ tính tiếp. Được chơi ở môi trường bóng đá chất lượng cao như tại cúp C1 Châu Á thì toàn đội sẽ chắt chiu những cơ hội của mình và cố gắng tận hưởng cuộc chơi", Xuân Trường nói thêm.

Danh Nguyễn | 15:00 11/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục