"Người máy” MMA quyết không "buông tha" đả nữ Rousey

11:26 Thứ ba 28/03/2017

TinTheThao.com.vnCris “Cyborg” Justino vẫn chưa từ bỏ ý định đọ sức với Ronda Rousey khi đưa lời thách thức cựu vô địch UFC so tài ở sàn đấu WWE.

Dù không ít lần "tuyên chiến" với Ronda Rousey tại UFC, thế nhưng Cris Cyborg vẫn chưa thể một lần được đọ sức "đả nữ". Tuy nhiên, "người máy” MMA vẫn không từ bỏ khao khát chiến đấu với Rousey mỗi khi có cơ hội.

Theo đó, sau khi học hỏi những chiêu thức đấu vật từ Gabi Castrovinci - người trước đây đã xuất hiện trong Tough Enough của WWE cũng như TNA với nghệ danh 'Raquel', Cyborg đã đưa lời thách thức cựu vô địch UFC so tài nội dung "tag team" ở sàn đấu WWE. Thông qua Twitter cá nhân, nữ võ sĩ Brazil nhắn nhủ Rousey tìm một cộng sự để đối đầu tại show "Royal Rumble" của WWE.

cats

 "Người máy” MMA thách thức đả nữ Rousey ở WWE. Ảnh chụp màn hình.

Thách thức là vậy song việc đọ sức với Rousey không phải là mối bận tâm hiện tại của Cyborg khi "người máy” MMA đang tập trung vào việc thách đấu nhà vô địch hiện tại của hạng Featherweight - Germaine de Randamie.

Cụ thể, Cyborg đã liên lạc với Randamie cùng lời đề nghị chạm trán tại tại UFC 214 diễn ra vào tháng 7 tới đây. Tuy nhiên, nhà vô địch đầu tiên hạng Featherweight nữ vẫn chưa đáp trả yêu cầu của nữ võ sĩ Brazil.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:00 28/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục