NÓNG: "Bố già" UFC bất ngờ đổi ý, siêu kinh điển Mayweather - McGregor thành hiện thực?

09:42 Thứ bảy 18/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnĐộng thái mới đây từ chủ tịch UFC Dana White khiến người hâm mộ có quyền hy vọng vào trận đấu trong mơ giữa "độc cô cầu bại" làng boxing với "gã điên UFC".

Trận siêu kinh điển Floyd Mayweather - McGregor đã được báo giới lan truyền suốt thời gian qua. Nhiều nguồn tin khẳng định chắc nịch cuộc chiến trị giá hàng trăm triệu USD sẽ diễn ra vào tháng 6 tới đây. Tuy nhiên, tất cả chỉ là lời đồn chưa có tính xác thực. 

Ngoài ra, trở ngại lớn nhất ngăn cản McGregor đọ sức với "độc cô cầu bại" là bởi nhà vô địch ở 2 hạng cân khác nhau (hạng lông và hạng nhẹ) vẫn đang là người của UFC. Và đích thân chủ tịch Dana White từng lên tiếng phủ nhận về khả năng diễn ra cuộc thượng đài trong mơ giữa "độc cô cầu bại" làng boxing với "gã điên UFC". Theo đó, chủ tịch UFC muốn trận đấu kế tiếp của McGregor là bảo vệ danh hiệu lightweight (hạng nhẹ). 

skysports-floyd-mayweather-conor-mcgregor-boxing_3891739

Siêu kinh điển Mayweather - McGregor sẽ diễn ra như mong đợi của hàng triệu NHM? Ảnh: Sky Sports.

Tuy nhiên, trong lần xuất hiện trên talk show Conon hôm thứ Tư vừa rồi, White đã bất ngờ thay đổi ý định. "Tôi nghĩ trận chiến Mayweather - McGregor sẽ xảy ra. Rất nhiều thứ làm cho cuộc chiến này trở nên hấp dẫn," chủ tịch UFC chia sẻ. 

Bên cạnh đó, Dana White dự đoán lợi thế đang nghiêng về phía "gà nhà" nếu trận đại chiến xảy ra: "Conor McGregor cao to, chỉ mới 27 tuổi và đang ở trong giai đoạn chín muồi của sự nghiệp. Floyd đã 40 tuổi và luôn gặp vấn đề với những lời khen ngợi. Rất khó để độc cô cầu bại có thể hạ knock-out McGregor."

Song, theo "Bố già" UFC, khó khăn lớn nhất trong bản hợp đồng ký kết cho trận đấu trị giá hàng trăm triệu USD chính là cái tôi "to đùng" từ phía 2 bên. "Tôi nghĩ đó sẽ là một hợp đồng khó khăn, bởi cái tôi từ phía 2 đối thủ và rất nhiều người đứng phía sau," người đàn ông quyền lực của UFC nhận định.

Nếu bản hợp đồng được thông qua, ước tính cuộc thượng đài đỉnh cao Mayweather - McGregor có thể tạo ra khoảng 500 triệu USD thông qua tiền bán vé, tài trợ và doanh thu từ bản quyền truyền hình.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 09:00 18/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục