Lộ thời điểm phán quyết vụ McGregor "náo loạn" họp báo UFC 202

15:42 Thứ bảy 18/03/2017

TinTheThao.com.vnÁn phạt cuối cùng dành cho "Gã điên UFC" có thể sẽ được Tòa án của Ủy ban Thể thao bang Nevada (NAC) thông qua trong tuần tới.

Cụ thể, Tòa án của Ủy ban Thể thao bang Nevada (NAC) sẽ tổ chức một buổi điều trần phân xử việc làm loạn buổi họp báo của Conor McGregor tại sự kiện UFC 202 hồi tháng 8 vừa qua.

Theo đó, McGregor đến họp báo trễ hơn đối thủ (Nate Diaz) đến nửa giờ đồng hồ. Hành động của "gã điên UFC" khiến đội ngũ Diaz tức giận bỏ ra về và không quên chỉ "ngón tay thối" về phía tay đấm người Ireland. Tức giận trước sự khiêu khích của đối thủ, McGregor đã ném chai nước về phía Diaz, buổi họp báo sau đó phải hủy giữa chừng vì màn đáp trả của hai võ sĩ.

image

Diaz (bên trái) và McGregor tiếp tục đối mặt với án phạt từ NAC. 

Ngay sau đó, NAC đã xử phạt McGregor với số tiền 150.000 USD (hơn 3 tỷ VNĐ) và phải lao động 50 giờ công ích. Tuy nhiên cách đây một tháng, nhà vô địch 2 hạng cân (hạng lông và hạng nhẹ) của UFC đã gặp giám đốc điều hành NAC - Bob Bennett và chủ tịch Anthony Marnell ở Las Vegas để yêu cầu một phiên điều trần lại.

Dự kiến buổi điều trần sẽ diễn ra với hai hình thức phân xử. Một là xem xét lại toàn bộ vụ việc. Hai là các ủy viên sẽ bỏ phiếu về hình thức phạt mà McGregor và Bennett đã thỏa thuận.

Giám đốc điều hành NAC cho hay, nếu phiên điều trần ra án phạt mới với McGregor, ông cũng sẽ đưa ra các biện pháp xử phạt đối với Nate Diaz, người cũng góp phần tham gia vào vụ việc. Trước đó, Diaz cũng đã bị phạt 50.000 đô la và thực hiện 50 giờ phục vụ cộng đồng.

Video McGregor làm loạn buổi họp báo sự kiện UFC 202:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 15:00 18/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục