Người đại diện của Adam chê Bale chỉ là thằng ngốc

20:07 Thứ ba 31/07/2012

Người đại diện của Charlie Adam - Kenny Moyes vừa lên tiếng chỉ trích Gareth Bale khi cho rằng tiền vệ của Tottenham chỉ là... một thằng ngốc.

Bale đang nghỉ dài ngày vì chấn thương.

Ở trận giao hữu giữa Liverpool và Tottenham vừa qua, Adam đã vào bóng thô bạo và nguy hiểm trên mức cần thiết với Bale khiến cầu thủ người Xứ Wales dính chấn thương. Hai gương mặt này vốn đã có sẵn mối thù khi trong thời gian còn khoác áo Blackpool, Adam từng “chém” Bale, làm anh phải nằm viện 3 tháng.

Bale tỏ ý sẽ không chấp nhận lời xin lỗi của Adam và cho rằng ngôi sao của Liverpool là một “kẻ hèn nhát”. Giờ người đại diện của Adam đã lên tiếng phản pháo Bale. “Chẳng có gì phải tranh cãi về vấn đề này vì ai cũng biết Adam không phải mẫu cầu thủ xấu chơi”, Kenny Moyes phát biểu.

“Nếu cho rằng Adam cố tình triệt hạ Bale thì quả là ngốc nghếch. Những phát biểu của Bale về Adam thật kỳ quặc. Phản ứng của cậu ấy giống như một thằng nhóc mới học cấp 3”. Hiện vẫn chưa rõ Bale sẽ phải nghỉ bao lâu. Song theo kết quả chụp phim, chấn thương của anh không quá nghiêm trọng.

Quế Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục