Nadal thất vọng vì trận thua thập kỷ trước Ferrer

07:46 Thứ bảy 19/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cuối cùng sau gần 10 năm, Rafael Nadal mới lại gục ngã trước David Ferrer ở mặt sân bụi đỏ.

Tối qua 19/4, chuỗi 30 trận thắng liên tiếp trên sân đất nện của Rafael Nadal đã bị chặn đứng bởi một đối thủ đầy duyên nợ - David Ferrer. Đáng nói hơn, trận thua trên chỉ diễn ra trong vòng 2 set và ngay sau khi Rafa có được chiến thắng thứ 300 trên mặt sân sở trường.

Nadal còn nhiều việc phải làm trước thềm Roland Garros.

“Cảm giác phải nhận thất bại là điều không hề dễ, nhất là khi điều đó lại diễn ra ngay trên sân đất nện. Thành thật mà nói thì tôi chưa thể hài lòng với màn trình diễn của mình hôm nay, điển hình là ở set 2. Tôi đã chơi không đủ quyết đoán ngay từ lúc nhập cuộc và tạo nhiều cơ hội cho anh ấy, lẽ ra điều đó không nên xảy ra”, tay vợt số 1 thế giới trải lòng.

"Lưng của tôi không hề chấn thương và thể lực của tôi cũng ổn. Du vậy, trong thời gian qua tôi luôn thấy có chút gì đó bất ổn trong các game đấu của mình, kể cả khi vô địch Rio Open. Có lẽ tôi và các cộng sự sẽ phải bàn bạc thêm để tìm ra nguyên nhân." Nadal giải thích thêm.

Đây là chiến thắng thứ 6 của Ferrer trong tổng cộng 27 lần đối đầu với Nadal ở mọi đấu trường. Nếu tính riêng ở Monte Carlo, chiến thắng này cũng ghi dấu việc lần đầu tay vợt 32 tuổi đánh bại đàn em, sau khi gục ngã 3 lần liên tiếp pử các năm 2008, 2010 và 2011.

Trong khi chiến thắng đầu tiên sau 10 năm mang lại sự tự tin rất lớn cho Ferrer.

“Đây là khoảnh khắc rất đặc biệt, lần đầu tôi hạ được Nadal trên sân đất nện đã xảy ra ở 10 năm trước. Tôi đã chờ suốt 10 năm để có một chiến thắng, và tất nhiên tppo hài lòng với những gì mình đã làm được trong ngày hôm nay”, Ferrer nói sau trận đấu.

Hạ gục Nadal, Ferrer sẽ tiếp tục phải đụng độ một chướng ngại vật khác mang tên Stanislas Wawrinka, người chỉ mất đúng 2 set để hạ tài năng người Canada - Milos Raonic.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục