Nadal gặp lại hiện tượng từng gây sốc ở US Open

15:43 Chủ nhật 02/10/2016

TinTheThao.com.vnỞ giải quần vợt China Open, Rafael Nadal nằm chung nhánh với Lucas Pouille - chính là người từng loại anh ở vòng bốn US Open.

rafael-nadal-1

 Nadal rơi vào nhánh khó ở China Open. Ảnh: Internet.

Novak Djokovic rút khỏi China Open vào phút chót nhưng Nadal không vì thế mà dễ dàng chinh phục danh hiệu thứ hai trong sự nghiệp. Trái lại tay vợt người Tây Ban Nha rơi vào một nhánh đấu ẩn chứa nhiều rủi ro với những cái tên hết sức khó chịu.

Theo kết quả bốc thăm phân nhánh ban tổ chức công bố mới đây, cựu tay vợt số 1 thế giới được chọn là hạt giống số 2 và ở trận ra quân, anh sẽ gặp Paolo Lorenzi (Ý). Nếu đi tiếp, ở vòng 2, Nadal sẽ gặp Albert Ramos-Vinolas (Tây Ban Nha) hoặc một tay vợt thi đấu từ vòng sơ loại.

Khó khăn sẽ chờ đón Nadal ở tứ kết khi nhiều khả năng sẽ gặp “Tiểu Federer” Grigor Dimitrov hoặc tái ngộ hạt giống số 6 Lucas Pouille (Pháp) – người đã hạ gục anh ở vòng 4 US Open vừa qua. Tại bán kết, Nadal có thể đụng độ “máy bắn bóng” – hạt giống số 3 Milos Raonic (Canada).

Trong khi đó, ở nhánh còn lại, hạt giống số 1 Andy Murray được đánh giá sẽ “dễ thở” hơn nhiều và cơ hội để tay vợt nam số 2 thế giới người Vương quốc Anh lần đầu tiên vào chung kết và đăng quang China Open là không hề nhỏ.

Nam Anh | 15:45 02/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục