Murray tiến cực sát tấm vé dự ATP World Tour Finals

08:39 Thứ ba 21/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chức vô địch Erste Bank Open giúp Andy Murray nhảy liền 2 bậc trên BXH ATP Race To London.

Theo đó với việc được cộng thêm 250 điểm, Murray từ vị trí thứ 10 đã nhảy lên số 8 trong danh sách những tay vợt có điểm tích lũy cao nhất mùa giải. Hiện Murray đang có 3.885 điểm và nếu duy trì được lợi thế này cho đến khi các giải ở Valencia và BPM Paribas Masters khép lại, cựu vô địch Grand Slam chắc chắn sẽ có tên ở Luân Đôn vào đầu tháng 11.

Murray trên lý thuyết đã có vé dự giải cuối năm.

Cùng thăng tiến với Murray còn có á quân giải Erste Bank Open David Ferrer. Tay vợt Tây Ban Nha cũng qua mặt luôn Milos Raonic (người trước đó đứng thứ 8) để giành lấy vị trí thứ 9. Ferrer hiện tại đang tiến tới việc lần thứ 6 tham dự ATP World Tour Finals. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn chưa chắc chắn bởi hiện tại anh hơn Raonic có 25 điểm và khoảng cách này có thể bị san lấp vào bất cứ lúc nào.

Trước đó ít lâu, Marin Cilic cũng đã trở thành chủ nhân của tấm vé thứ năm đến giải đấu cuối năm, sau Djokovic, Federer, Nadal và Wawrinka. Tấm vé thứ 6 nhiều khả năng thuộc về Kei Nishikori - người đang đứng thứ 5 với 4.265 điểm.

BXH ATP Race To London được công bố hôm 20/10.

Tuần này, các tay vợt chưa giành suất đến Luân Đôn sẽ có cơ hội để kiếm thêm những điểm số quan trọng ở hai giải Valencia Open và Swiss Indoors (Basel Open). Sau đó một tuần, giải Masters 1.000 cuối cùng của năm BNP Paribas sẽ được khởi tranh ngay trước thềm ATP World Tour Finals.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục