Messi bị ném chai nước vào đầu vì sân Mestalla nổi giận

07:23 Thứ hai 01/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – Messi là người hứng chịu cơn thịnh nộ của fan hâm mộ Valencia trên khán đài sân Mestalla rạng sáng nay.

Ngôi sao người Argentina đã chạy lại ăn mừng cùng đồng đội Busquets trong bàn thắng gây tranh cãi phút bù giờ 90+4, giúp Barca lấy 3 điểm tại hang dơi Mestalla.

Bàn thắng được phối hợp bài bản khi Messi tạt vào cho Neymar đánh đầu cận thành, thủ môn Diego Alves cản phá bật ra đến chân Busquets sút bồi rất căng ghi bàn. Bàn thắng không gây tranh cãi bởi cách thức thực hiện nhưng thời gian ghi bàn và cách diễn ra trước đó lại gây bức xúc.

Fan Valencia nên ném chai nước vào trọng tài thay vì ném Messi

Trọng tài cho bù giờ 3 phút, một con số khó hiểu khi hiệp một bị gián đoạn nhiều lại không có đến chừng đó phút bù giờ. Đáng nói là bàn thắng của Busquets ghi ở phút 90+4, lố 1 phút so với thời điểm lẽ ra phải kết thúc trận đấu.

Chưa kể hàng loạt pha bắt lỗi khó hiểu của trọng tài nhắm vào các cầu thủ Valencia và liên tiếp các pha phạt góc cuối trận. Khán đài sân Mestalla như nổ tung vì tiếng la ó dành cho các trọng tài. Và khi bàn thắng của Busquets đến thì không ai còn giữ được bình tĩnh.

Hàng loat vật thể lạ được ném xuống khu vực các cầu thủ Barca ăn mừng bàn thắng, Messi không may là người lãnh đủ sự tức giận của fan Bầy dơi Valencia cho cách thức mà họ bị thủng lưới tức tưởi.

Nếu các báo cáo sau trận về hành vi ném vật thể lạ được ghi nhận, một án phạt nặng sẽ được gửi đến sân Mestalla vì để CĐV có hành vi quá khích.


Video: Fan Valencia nổi giận ném chai nước vào đầu Messi
PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục