McIlroy thi đấu thành công nhờ… bỏ Wozniacki

09:53 Thứ năm 14/08/2014

Tay golf Rory McIlroy chủ động từ bỏ lễ cưới với nữ tay vợt Caroline Wozniacki hồi tháng 5, mặc dù khi ấy thiệp mời đã được phát cho họ hàng, bạn bè… Khi sự việc nổ ra, McIlroy nói trên BBC: “Vấn đề là ở tôi. Thiệp mời đã được phát vào cuối tuần nhưng tôi nhận ra rằng tôi chưa sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân. Không có cách đúng đắn để kết thúc một mối quan hệ vốn rất quan trọng cho cả 2. Tôi cầu chúc Caroline có được hạnh phúc mà cô ấy đáng được hưởng và cảm ơn cô ấy cho thời gian tuyệt vời nhất mà chúng tôi từng có”.

Hạnh phúc nay còn đâu!

Từ tháng 5 đến nay, cả McIlroy và Caroline thi đấu rất thành công. Bằng chứng là Caroline thắng giải Open Championship hồi tháng 7, McIlroy thắng giải The PGA Championship hồi tháng 8. Choáng nhất là chính McIlroy thừa nhận rằng những chiến thắng anh một phần nhờ vào sự chia tay. Anh nói trên tờ Daily Mail: “Tôi cho rằng những gì xảy ra được xem là tốt hơn cho sự nghiệp thi đấu của tôi. Tôi dành nhiều thời gian hơn cho thi đấu và tập trung hơn. Tôi muốn nói rằng, bây giờ tôi còn làm gì khác nữa cơ chứ? Tôi đến sân golf, phòng tập và hiện đó là cuộc sống của tôi”.

Có thể không dễ chịu khi Wozniacki nghe điều này, nhưng đó là sự thật được nói ra từ chính McIlroy. Tay golf này còn trẻ, không có nhiều trách nhiệm trong cuộc sống và giờ đây không có hôn thê. Trách nhiệm duy nhất hiện nay của anh là golf. Và tất cả những gì anh đang làm là… đánh golf. Anh cho biết thêm: “Trước đây tôi tập luyện rất nhiều, nhưng trong vài tháng qua tôi thực sự chỉ quan tâm đến thi đấu. Rõ ràng, công việc tiến triển tốt, do đó tôi sẽ tiếp tục duy trì”.

Công Đạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục